Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Phim Ông Hoàng Thời Trang

Ông Hoàng Thời Trang | VTVcab1

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Yoo Ah In, Shin Se Kyung, Yuri
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Ông Hoàng Thời Trang

là một phimdo Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Yoo Ah In, Shin Se Kyung, Yuri một diễn viên của nhóm nhạc đình đảm SNSD. Bộ phim xoay quanh các nhân vật Kang Young Gul, Ga Young. Young Gul là một giám đốc của xưởng may. Còn Ga Young là một tiểu thư đài cát. Nhân vật Tinker phải đối mặt với cái nhìn thực tế và cảm thấy ý kiến ​​slatted Bước đôi khi được gọi là một sự miễn cưỡng kỳ lạ .Ngoài ra, màu sắc này được green're điều kiện thực sự sống của những người trẻ tuổi trong câu hỏi thậm chí không đủ tốt để bên ngu si đần độn được sơn đồ .
Chọn màu sắc khác trong xem phác thảo rất khó để nhà để xe đã đầy đủ , của nhà vua không cố ý thô mà không cảm thấy không gọn gàng sơn . Viết một màu xám xịt tươi sáng và rất nhiều tính cách của người nghệ sĩ sẽ không bảo vệ chương trình thực tế của riêng mình, nhưng ông naohjiman gió mùa mưa mùa người màu da rõ ràng là màu nâu và màu vàng nâu trộn lẫn với những người mà đã được sơn cùng màu với màu da và những kẻ khác không có sự khác biệt. Và hợp tác với cô ấy make-up và ngu si đần độn màu sắc rất heoyeotge không phải là người trang điểm, nhưng dựa trên những người Hàn Quốc hiện đại giữa da và da khá là rất lớn.

Xem phim Ông Hoàng Thời Trang trọn bộ , phim Ông Hoàng Thời Trang tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ông Hoàng Thời Trang Vietsub , Phim Ông Hoàng Thời Trang Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ong-hoang-thoi-trang-vtvcab1-11459.html#sthash.nNiebYlc.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét