Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Phim Phương Thế Ngọc Và Vua Càn Long

Phương Thế Ngọc Và Vua Càn Long | Htv2

Đạo diễn: Lương Tài Viễn
Diễn viên: Ngụy Tuấn Kiệt, Trương Triệu Huy, Phùng Hiểu Văn, Mã Đức Chung, Đàm Diệu Văn, Hứa Thiệu Hùng, Trần Bội San
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 1998

Phim Phương Thế Ngọc Và Vua Càn Long

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Kể từ khi thành lập nhà lãnh đạo đưa ra sau khi Thượng Phụ, Khang Hy, Ung Chính, Càn Long Hoàng đế khi lây lan, một dân gian hưng thịnh vẫn có chống tổ chức. Càn Long (Eddie Cheung) cho rằng việc thực hiện "Mãn Châu" chính sách, nhưng đối với Mẹ Nữ hoàng và thủ tướng của kho bạc Ertai cản trở. Càn Long không muốn bị ràng buộc, sau đó gửi những tình cảm trên các căn cứ của cơ thể thế giới, và hoạn quan Xiaogui Zi (Tang Siu Chuen) việc trục xuất tiềm năng, bí danh Coutinho, cao đắt tiền, nhận được ủng hộ từ phía nam.
Càn Long nhân đuổi , Bắc Kinh bị sốc , nữ hoàng ra lệnh truy tìm , January Minh Shiwei đuổi Tô Châu, bị truy đuổi vào thời điểm một phụ nữ da đen giúp tay mở rộng , dài bị ám ảnh bởi đôi mắt đẹp của một đôi A Touch of Zen . Johnson thành lập các trường nước ngoài , ngọc bích , Long dường như có ý tìm kiếm kiến ​​thức nhập học, Zai Yu Yu Jiao , hai giống yêu thương, nhưng cũng hối tiếc lòng ngọc bích, lúc vào trường khi siêng năng , muốn lấy lại ngọc bích .Dài Yu Lan Kwai Fang Qinhuai đoàn tụ đôi mắt đẹp , đó là một màn hình Geisha Sông Jian ( Ping Tiểu Văn ) , màn hình theo đuổi dài . Thiếu Lâm Hoàng đế Càn Long của hai ảnh tĩnh.

Xem phim Phương Thế Ngọc Và Vua Càn Long trọn bộ , phim Phương Thế Ngọc Và Vua Càn Long tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Phương Thế Ngọc Và Vua Càn Long Vietsub , Phim Phương Thế Ngọc Và Vua Càn Long Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/phuong-the-ngoc-va-vua-can-long-htv2-11462.html#sthash.eokJF2H3.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét