Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Phim Vương Trùng Dương

Vương Trùng Dương | Sctv9

Đạo diễn: Dư Minh Sinh
Diễn viên: Trịnh Y Kiện, Lê Hân Trí, Châu Huệ Mẫn, Lâm Thượng Võ
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 28 Tập
Năm phát hành: 1992

Phim Vương Trùng Dương

là một bộ phim do Hong Kong sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Trịnh Y Kiện, Lê Hân Trí, Châu Huệ Mẫn, Lâm Thượng VõWong Chung Yeung đã được nâng lên trong rừng bởi ông thần cha, người đầu tiên, người đã bị mất trí nhớ của mình vì những see hing thứ hai. Ông được cho là đã chết. Đệ tử đầu tiên này là kinda điên và ông biết Jiu Yum Jen Ging, kịch bản, bởi vì trước khi qua đời, cha Wong Chung Yeung đã cho con trai của mình và Jiu Yum Jen Ging để xem hing của mình, yêu cầu ông để chăm sóc chúng. Thật không may, thứ hai nhìn thấy hing và em gái của mình những người đã được trong tình yêu với môn đệ cũng đã có một phần của Jiu Yum Jen Ging mỗi.
Cuộc sống Wong Chung Yeung đã được thay đổi bởi cuộc gặp gỡ với người bạn của mình trong tương lai tốt nhất một Gum hoàng tử, do La Gia Lương. Vì người bạn mới này, Wong Chung Yeung vào võ lâm. Tình bạn của họ mạnh mẽ ngay từ đầu, ngay cả khi cả hai đã rơi vào tình yêu với cùng một cô gái. Điều gì đã khiến tình bạn của họ là một thất bại: Gallen nhiệm vụ cho quyền lực, trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách làm chủ Jiu Yum Jen ging (nhiệm vụ này đã khiến ông giết vợ do nhầm lẫn và Gum và Han chiến tranh.

Xem phim Vương Trùng Dương trọn bộ , phim Vương Trùng Dương tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vương Trùng Dương Vietsub , Phim Vương Trùng Dương Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/vuong-trung-duong-sctv9-11374.html#sthash.SL9bla6H.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét