Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Phim Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm

Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm | Sctv9

Đạo diễn: Từ Ngộ An
Diễn viên: Mã Tuấn Vỹ, Trần Pháp Lai, Mông Gia Tuệ, Hồng Thiên Minh, Huỳnh Đức Bân, Lý Tư Tiệp, Huỳnh Trí Hiền, Lưu Đan, Vu Dương
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2011

Phim Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm

 là một bộ phim do TVB sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Mã Tuấn Vỹ, Trần Pháp Lai, Mông Gia Tuệ, Hồng Thiên Minh, Huỳnh Đức Bân, Lý Tư Tiệp, Huỳnh Trí Hiền, Lưu Đan, Vu Dương. Sinh ra ở gia đình trung lưu thành Scott Wilson , cuộc sống của một đứa trẻ và tương lai bằng cách phục vụ cha cố vấn pháp luật sắp xếp việc thành lập của lòng nhân từ , lòng nhân từ kiên định, tuân thủ pháp luật , hai người con trai thừa kế mong muốn của cha mình, có thể trở thành một luật sư.
Sau khi tốt nghiệp Đại học của bức thư, chẳng hạn như lòng nhân từ mong muốn trở thành một luật sư , nhưng thư hứng thú tò mò mà bên mời làm việc nhàm chán, chuyển đổi được xác định là một luật sư , và những người muốn tiếp cận một loạt các trường hợp cho một cuộc sống với để một chút hứng thú và tuyệt vời.Để chào mừng sự thực hành chính thức để trở thành một luật sư , một bức thư với Chúa Cha Jen , mẹ, ngành công nghiệp người anh em cùng nhau đến Macau để chơi, cuộc hành trình này là một căn hộ ấm cúng, cho đến khi chữ tình cờ, gặp múa cột cô gái chịu dài kiều mạch, kiều mạch làm việc với punks bạn trai cũ Po Indah tranh chấp , bởi vì điện thoại di động bí mật chụp ảnh tắm khỏa thân kiều.

Xem phim Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm trọn bộ , phim Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm Vietsub , Phim Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/su-cam-do-nguy-hiem-sctv9-11372.html#sthash.q8XthDfg.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét