Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Phim Bà Nhà Tôi 2

Bà Nhà Tôi 2 | Sctv9

Đạo diễn: Trang Vỹ Kiện
Diễn viên: Tuyên Huyên, Trần Cẩm Hồng, Đằng Lệ Minh, Đường Thi Vịnh
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 23 Tập
Năm phát hành: 2009

Phim Bà Nhà Tôi 2

Geguo Guang Xi Min đã sinh ra một BB nhỏ . BB hiện có 3 tuổi, một người đàn ông hạnh phúc khi được sống. Đừng màn hình trong hai năm sau khi Jessica trở lại mạnh mẽ nhỏ, nhưng gặp phải rất nhiều rắc rối đầu tiên người đàn ông nhỏ chồng Sunny Chan đột nhiên tức giận, quyết tâm thúc đẩy chồng Gang , sau đó là làm thế nào để dỗ BB , thực sự xước nghỉ da đầu , thứ ba gặp gỡ bạn bè đối thủ, vị trí bà chủ nhà gần như được thay thế ...... khán giả có thể được dễ dàng và thú vị để hương vị người đàn ông trong gia đình, phụ nữ bên ngoài , các giống mới của gia đình đắng
Bộ phim hài gia đình có thể được khó khăn để mở một phần tiếp theo , nhưng Bà Nhà Tôi 2 vỗ tay phổ biến , vì vậy bốn năm sau đó , cùng một số người lại nặng xây dựng một bộ ấm áp , thực tế , kịch ngắn hài hước trong một bộ phim gia đình đạo đức. Đã đóng vai trò của Jessica sống hơn một cổ điển, nặng đầu từ năm 2007 bộ phim sau khi một vòng tròn nhỏ hai TV khác , xuất hiện trở lại này , giải thích Shoudaoqinlai lớn cô gái vai trò. Dòng thứ hai đã được phát hành , rất nhiều khách hàng tham gia ngay lập tức ca ngợi đẹp , có một tia lửa giữa các diễn viên phù hợp , chỉ có hai và một nửa tuổi ít BB diễn viên Alfred Donald Tuyết ngây thơ , đáng yêu , chinh phục tất cả trái tim bà nội trợ.

Xem phim Bà Nhà Tôi 2 trọn bộ , phim Bà Nhà Tôi 2 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bà Nhà Tôi 2 Vietsub , Phim Bà Nhà Tôi 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ba-nha-toi-2-sctv9-11373.html#sthash.FIBf7GYg.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét