Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Phim Vật Chứng Mong Manh

Vật Chứng Mong Manh | ANTV

Đạo diễn: Nguyễn Duy Võ Ngọc
Diễn viên: Bình Minh, Tiết Cương, Hoàng Ny, Thúy Diễm, Quỳnh Anh, Kinh Quốc, Quốc Vinh, Hàn Thái Tú, NSƯT Minh Đức, NSƯT Lân Bích, Kinh Quốc, Hoàng Ny, Thúy Diễm, Nguyễn Hậu, Lâm Tuấn, Thái Tú, Mã Trung..
Thể loại: Phim Hành động,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 33 tập
m phát hành: 2010

Phim Vật Chứng Mong Manh

là một bộ phim hình sự của Việt Nam sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Bình Minh, Tiết Cương, Hoàng Ny, Thúy Diễm, Quỳnh Anh, Kinh Quốc, Quốc Vinh, Hàn Thái Tú, NSƯT Minh Đức, NSƯT Lân Bích, Nguyễn Hậu, Lâm Tuấn, Thái Tú, Mã Trung. Bộ phi Vật Chứng Mong Manh là bộ có sức hút rất lớn đối với khán giả. Có thể nói bộ phim Vật Chứng Mong Manh là một bộ phim khởi đầu cho dòng thể loại phim hình sự của Việt Nam mà đạt đến thành công khó có điểm khuyết đế mà để nói đến bộ phim này. Bộ phim xoay quanh câu chuyện đấu tranh chống tội phạm của đội cảnh sát phòng chống tội phạm với hai chiến sĩ cảnh sát phải liều mình làm tay trong trong các băng nhóm tội phạm.
Chí Cùa do diễn viên Bình Minh đảm nhận là một người giỏi võ và có khả năng nghiệp cao nên đảm nhận làm tay trong với sự liều lĩnh của mình anh đã nhanh chóng trở thành cánh tay đác lực của bọn đại ca sau những vụ án giết người thì công an đã vào cuộc Bình Minh đã vào vai Chí Cùa trà trộn vào băng nhóm của khu vực đó để biết được đã do ai giết từ đó mà anh đã tìm ra manh mối chứng cứ một tên trùm đang buôn ma tuy nhưng ông cũng chỉ là một người đứng dưới một ông trùm giấu mặt. Chí Cùa được sự hỗ trợ của diễn viên Tiết Cương vào vao một tên bán vé số anh phải giả bóng để tránh sự nghi ngờ của bọn xã hội đen.

Xem phim Vật Chứng Mong Manh trọn bộ , phim Vật Chứng Mong Manh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vật Chứng Mong Manh Vietsub , Phim Vật Chứng Mong Manh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/vat-chung-mong-manh-antv-11480.html#sthash.NBywJzcX.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét