Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Phim Ngày Độc Lập 2

Ngày Độc Lập 2 | Independance Day Forever 2

Đạo diễn: Roland Emmerich
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Viễn Tưởng,Phim Chiến Tranh,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 Phút
m phát hành: 2014

Phim Ngày Độc Lập 2

là một bộ phim được đạo diễn thai nghén kể từ khi ban đầu được phát hành đến hơn $ 817,000,000 trên toàn thế giới vào năm 1996, trở thành đầu có doanh thu bộ phim của năm đó, có vẻ như đạo diễn Roland Emmerich và sản xuất Dean Devlin đang đẩy mạnh tiến gần hơn để làm cho Ngày Độc lập 2 thành hiện thực. Một trong những điểm gắn bó lớn nhất của phần tiếp theo là liệu Will Smith, ngôi sao của bản gốc, sẽ trở lại như Đại úy. Steven Hiller. Cũng có vẻ như chúng ta, và các nhà làm phim, cuối cùng đã có câu trả lời của họ: một không dứt khoát.  Thời hạn báo cáo rằng nguồn tin thân cận studio đã nói rằng Smith đã từ chối cơ hội để trở về nhượng quyền thương mại.
Trang web không nói rằng với trước đây Smith đã đi ngược lại về phía trước về việc ông sẽ quay trở lại, điều này không phải là 100% nhất định, mặc dù họ nghe thấy ông có khá nhiều quyết định từ chối. với đạo diễn Roland Emmerich nói rằng ông là quá đắt. Sau đó, Smith xem xét lại. Bây giờ Hạn chót báo cáo rằng Smith đã chính thức ra. Kịch James Vanderbilt đã được làm việc trên hai phiên bản của phần tiếp theo anyway - một với và một không có Smith vì vậy tin tức này sẽ không cản trở sản xuất. Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy xấu cho người ngoài hành tinh mới.

Xem phim Ngày Độc Lập 2 trọn bộ , phim Ngày Độc Lập 2 full hd. Phim Ngày Độc Lập 2 Vietsub , Phim Ngày Độc Lập 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ngay-doc-lap-2-independance-day-forever-2-11475.html#sthash.Jtm0kZmb.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét