Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Phim Hương Đêm

Hương Đêm | vtc9

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh, Cổ Ni, Dương Mịch, Vương Lạc Đan, Lôi Khắc Sinh, Nhậm Đông Lâm, Trương Từ Kỳ
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 33 Tập
Năm phát hành: 2012

Phim Hương Đêm

được phát sóng trên kênh Let’s Viet. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, Cổ Ni, Dương Mịch, Vương Lạc Đan, Lôi Khắc Sinh, Nhậm Đông Lâm, Trương Từ Kỳ. Chuang Nanyang tổ tiên người đã không bao giờ quên quê hương . Cuộc cách mạng , Tôn Trung Sơn nổi dậy mười một , mười một thất bại, cuối cùng thành công , tiền bạc giàu có cách mạng chủ yếu là từ Đông Nam Á. Chiến tranh thế giới thứ hai, Nhật Bản đối với nguyên liệu chiến lược , nghề nghiệp Nanyang , trong môi trường đó , Nanyang
Phòng Thương mại cũng nhà một cách tự nhiên bị phá vỡ cho đất nước, chạy để hỗ trợ các đội Nhật Bản quý gia đình dọc theo bờ biển của các nước khác nhau và quốc gia khác nhau . Khi buổi lễ thành lập , nhưng cũng có những lời mời loại của Chủ tịch Mao đóng góp trên danh nghĩa của cách mạng Trung Quốc Nanyang Trung Quốc Tan Kah Kee , lễ hội chia sẻ . Nanyang Trung Quốc là lịch sử hiện đại của Trung Quốc không bao giờ có thể được xoá hoàn toàn đột quỵ.Với bộ phim truyền hình của một gia đình Trung Quốc South Seas , kể câu chuyện về những thăng trầm của các thế hệ và những thay đổi trong thời đại ngày nay , việc kinh doanh gia đình như vậy xảy ra.

Xem phim Hương Đêm trọn bộ , phim Hương Đêm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hương Đêm Vietsub , Phim Hương Đêm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/huong-dem-vtc9-11479.html#sthash.LLkzX0Du.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét