Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Phim Tung Hoành Bốn Biển

Tung Hoành Bốn Biển | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hòa, Cổ Thiên Lạc, Kim Soo Hyun
Thể loại: Phim Hành động,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Phim Tung Hoành Bốn Biển

là một bộ phim do Hong Kong sản xuất. Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hòa là trẻ mồ côi lang thang trên đường phố Macau đã trở thành anh em tuyên thệ nhậm chức với nhau, họ kiếm sống bằng cách ăn cắp . Một ngày nọ, trong khi Tín đã ăn cắp thức ăn trong một nhà thờ, ông được phát hiện bởi Lưu Đức Hòa người đã khuyến khích ông không để ăn cắp và sau đó mang thức ăn cho anh ta và bạn bè của mình hàng ngày cho đến một ngày , khi Ka Hei đã được thông qua và hai chia tay trong nước mắt . Alan và Tín cuộc đấu tranh rất khó khăn và cuối cùng thành công và trở thành nhà lãnh đạo bộ ba .
Trong một cuộc chiến tranh băng đảng, Alan và Tín giết Chiu, thuộc hạ của một nhà lãnh đạo chính Macau bộ ba Ko Lo Sei ( Patrick Tse ) . Ko huy động những người đàn ông của mình để tìm cách trả thù nhưng Alan ý chí mạnh mẽ tấn công trở lại. Sau đó, Ko xảo quyệt giả vờ để hòa giải với Alan và cung cấp tin tức cho Alan để buôn bán vũ khí ở Thái Lan. Tuy nhiên , các đại lý vũ khí hóa ra là đối thủ Ko Bác Pui và Alan gần như bị mất cuộc sống của mình. Với lòng can đảm phi thường của mình, Alan được lòng tin của Pui và thành công làm cho doanh nghiệp. Mời quý vị cùng theo dõi.

Xem phim Tung Hoành Bốn Biển trọn bộ , phim Tung Hoành Bốn Biển full hd. Phim Tung Hoành Bốn Biển Vietsub , Phim Tung Hoành Bốn Biển Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/tung-hoanh-bon-bien-tron-bo-11305.html#sthash.WWP8cuzD.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét