Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Phim Ngự Lâm Không Kiếm

Ngự Lâm Không Kiếm | VTV3

Đạo diễn: Trần Chí Thành
Diễn viên: Quế Hằng, Trung Anh, Lưu Huyền Trang, Lương Giang, Lưu Đê Ly, Tùng Dương, Thanh Bình, Danh Tùng, Lưu Thị Hoa, Trần Nhượng...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
m phát hành: 2014

Phim Ngự Lâm Không Kiếm

là một bộ phim do hãng phim M&T Picture đầu tư và sản xuất. Bộ phim được VTV đặt hàng. Bộ phim được dựa theo kịch bản Trịnh Thanh Nhã và bộ phim được thể hiện qua bàn tay tài ba của đạo diễn Trần Chí Thành. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Ngọc Thoa, Quế Hằng, Trung Anh, Lưu Huyền Trang, Lương Giang, Lưu Đê Ly, Tùng Dương, Thanh Bình, Danh Tùng, Lưu Thị Hoa, Trần Nhượng v.v ….Bộ phim xoay quanh câu chuyện trong một gia đình có một cuộc sống cự kỳ khuôn phép bao gồm có Bà Ngoại, Cha, Mẹ.
Vào thời hiện đại như ngày nay thì những lối sống quy cũ vẫn còn hiện diện trong cuộc sống hiện nay thì liệu có phù hợp được không? Và những đứa con đứa cháu trong gia đình có thể thực hiện được những khuôn phép mà ông bà đã đề ra hay không? Với bộ phim Ngự Lâm Không Kiếm sẽ cho mọi người thấy được những lý tưởng trong cuộc sống ấy. Lý tưởng Tứ Đại Đông Đường đã được nhà văn viết kịch bản thể hiện trong bộ phim. Với những tình tiết hài hước của sự khác biệt giữa các thế hệ xảy ra khiến mọi người sẽ hứng thú với bộ phim. Bộ phim Ngự Lâm Không Kiếm đã được VTV đầu và được xem đây là bộ phim hot trong tháng tư này. Mời quý vị cùng theo dõi.

Xem phim Ngự Lâm Không Kiếm trọn bộ , phim Ngự Lâm Không Kiếm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngự Lâm Không Kiếm Vietsub , Phim Ngự Lâm Không Kiếm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ngu-lam-khong-kiem-vtv3-11303.html#sthash.Mlt8OWAx.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét