Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Phim Những Đứa Con Biệt Động Sài Gòn

Những Đứa Con Biệt Động Sài Gòn | Htvc

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Hai Nhất, Kim Phượng, Ngọc Hùng, Khánh Huyền, Lan Phương
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 42 Tập
m phát hành: 2012

Phim Những Đứa Con Biệt Động Sài Gòn

bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim thuộc thể loại hình sự với những vụ thanh toán nhau của những băng nhóm xã hội đen. Những cuộc điều tra của những đứa con của đội biệt động Sài Gòn lừng danh một thời. Bộ phim cũng dựa trên những điều sự thật đó là vụ án gây chấn động cả toàn quốc với vụ án buôn bán ma túy lớn nhất cả nước. Cũng như những vụ thanh toán nhau của những băng nhóm xã hội đen tranh giành địa bàn kinh doanh của nhau. Vụ án Năm Cam gây chứng động một thời dã được đạo diễn tạo nên và xây dựng những nhân vật cực kỳ sinh động.
Bộ phim xoay quanh tên Bảy Xoài một tay xã hội đen sừng sỏ và cực kỳ độc ác. Đang nắm trùm một vùng địa bàn làm ăn rộng lốn ở thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng xuất hiện một nữ xã hội đen nổi tiếng từ phía bắc lần vào cùng với những đàn em chia sẽ món ăn béo bở mà Bảy Xoài đang nắm giữ đó chính là Phượng Đê. Trong lúc đó một tên tay chân của Bảy Xoài. Nhận nhiệm vụ Phượng Đê đã cho tên nổi loạn một ca axit. Giang Quân một tay trinh sát trẻ giả làm một tên đại gia ăn chơi cùng với Minh Thư giả làm một kiều nữ đã triệt phá thành công vụ án.

Xem phim Những Đứa Con Biệt Động Sài Gòn trọn bộ , phim Những Đứa Con Biệt Động Sài Gòn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Những Đứa Con Biệt Động Sài Gòn Vietsub , Phim Những Đứa Con Biệt Động Sài Gòn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/nhung-dua-con-biet-dong-sai-gon-htvc-11307.html#sthash.uHCMdHwq.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét