Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Phim Thiên Sứ Đích Thành

Thiên Sứ Đích Thành | Trọn bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Viên San San, Mã Tô, Ứng Thải Nhi
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Thiên Sứ Đích Thành

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Viên San San, Mã Tô, Ứng Thải Nhi. Sau khi Viên San San tham gia bộ phim Cung Tỏa Liên Thành được phát sóng trên truyền hình. Đáng yêu Ichiko (Rei Yoshii) là một sinh viên đại học bình thường, cô và cha cô (Ishida) cảm giác tốt, nhưng Ichiko phải nói với cha mình rằng ông là sự kiện đồng tính nữ, và giới thiệu tóm tắt ông người yêu của anh Li Ying (Imajuku) Tiếng Anh quản lý bộ phận pháp luật là một cơ sở, là độc lập với các sinh viên nữ.
Cô và cha cô, cảm thấy xấu, vì vậy họ hy vọng sẽ có được một luật sư, phải đối mặt với áp lực thi cử và tình yêu của sự lựa chọn, hai lãng mạn cá nhân có thể nở hoa chưa. Bộ phim bắt đầu đưa tất cả những mâu thuẫn được giới thiệu. Con gái đồng tính. Cha đồng tính. Mẹ là một mối quan hệ đồng chí như vậy ...... nghĩ là đầy căng thẳng kịch tính. Trong thực tế, bộ phim đã duy trì hứng thú như vậy, để giữ cho sản xuất một mâu thuẫn. Trong các cuộc xung đột, các nhân vật một chút đầy đặn. Một công việc rất thú vị. Nam diễn viên là nhất như tất cả các đôi mắt đẹp. Liệu những tình tiết của bộ phim sẽ diễn ra như thế nào mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Thiên Sứ Đích Thành trọn bộ , phim Thiên Sứ Đích Thành tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thiên Sứ Đích Thành Vietsub , Phim Thiên Sứ Đích Thành Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/thien-su-dich-thanh-tron-bo-11426.html#sthash.zSffDGkn.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét