Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Phim Ba Đám Cưới Một Đời Chồng

Ba Đám Cưới Một Đời Chồng | Vtv4

Đạo diễn: Nguyễn Khải Anh
Diễn viên: Đan Lê, Danh Tùng, hot girl Huyền Lizzie, MC Thanh Huyền
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 27 Tập
m phát hành: 2012

Phim Ba Đám Cưới Một Đời Chồng

là bộ phim do truyền hình Việt Nam sản xuất. Bộ phim Ba Đám Cười Một Đời Chồng là một tác phẩm của đạo diễn Khải Anh. Bộ phim Ba Đám Cưới Một Đời Chông với sự tham gia của các diễn viên Đan Lê, Huyền Lizze… Bộ phim Ba Đám Cưới Một Đời Chồng xoay quanh nhân vật Ái Vân cô là một tiểu thư đài cát nhưng bỗng một hôm cô phải đi đi làm thợ may vì công ty của cha cô phá sản, còn cha cô thì phải vào tù. Để có thể giúp cha cô thoát khỏi chốn lao tù thì cô đành ngậm đắng nuốt cay đành phải ba lần bước chân lên xe hoa.
Tuy ba lần bước lên xe hoa nhưng cô không có một người nào mà cô giành tình yêu. Rồi sau đó cộ bị ép từ hôn và trở thành một bà mẹ đơn thân.Ngoài nhân vật Ái Vân có những cung bật cảm xúc đặc biệt với tâm lý nhân vật liên tục thay đổi thì đạo diễn Khải Anh cũng giao trọng trách cho các nhân vật  phụ khác những tâm lý nhân vật cực kỳ đặc biệt như nhân vật Xoan do Huyền Lizze vào vai một người vợ Hoạn Thư khi ghen chồng và nghi ngờ chồng mình có vấn đề với các cô người mẫu. Liệu những tình tiết của bộ phim sẽ diễn ra như thế nào mời quý vị cùng theo dõi bộ phim. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Xem phim Ba Đám Cưới Một Đời Chồng trọn bộ , phim Ba Đám Cưới Một Đời Chồng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ba Đám Cưới Một Đời Chồng Vietsub , Phim Ba Đám Cưới Một Đời Chồng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ba-dam-cuoi-mot-doi-chong-vtv4-11427.html#sthash.UQThnCKx.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét