Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Phim Giày Gót Đáng Yêu

Giày Gót Đáng Yêu | Trọn Bộ

Đạo diễn: Ahn Kil Ho, Min Yun Hong
Diễn viên: Han Seung Yeon, Hong Jong Hyun, Jung Ga Eun, Yoon Jong Hoon, Park Jin Joo, Kwon Yong Woon, Kim Ha Kyoon, Jung Yun Joo
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Giày Gót Đáng Yêu

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Han Seung Yeon, Hong Jong Hyun, Jung Ga Eun, Yoon Jong Hoon, Park Jin Joo, Kwon Yong Woon, Kim Ha Kyoon, Jung Yun Joo. Bộ phim do đạo diễn Ahn Kil Ho, Min Yun Hong cùng kết hợp làm đạo diễn. Sau khi phát sóng đầu tiên từ điểm đến cho bạn bè và dừng lại tại một cửa hàng giày để giày ohtaesu báo cáo rằng sự ra đời của đôi mắt say mê . Shinji ohtaesu bị thương sau khi ban nhạc thông qua trở lại cho đến nay. Giày cửa hàng vào ngày hôm sau sau khi các điểm đến không được tìm thấy gatjiman ohtaesu .
Sau khi đào tạo một nhân viên mới tại các điểm đến và đã ngạc nhiên khi thấy ohtaesu . Hóa ra công ty hàng xóm nhân viên bán hàng ohtaesu điều tra , nhưng các nhân viên là một thị trường điểm đến sau khi ông chủ cũ sẽ .Shinji cuộc gặp gỡ định mệnh với một cái nhìn nhút nhát sau khi sự cố ba tháng cho thấy chiếc xe bạn muốn đôi giày của tôi với anh ta là tốt, muốn xem khá nhiều như 3cm cao hơn. Ngày nay, những người như đôi giày của tôi và đi về phía . Lo lắng để làm cho tâm trí của tôi về anh ấy, La ohtaesu nhìn lại nhìn vô tận. Ohtaesu đường, và sau đó đi ra ngoài với các điểm đến , nhưng điểm đến là giày bị hỏng sau sự sụp đổ chứ không phải chịu đựng sự sỉ nhục .

Xem phim Giày Gót Đáng Yêu trọn bộ , phim Giày Gót Đáng Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Giày Gót Đáng Yêu Vietsub , Phim Giày Gót Đáng Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/giay-got-dang-yeu-tron-bo-11425.html#sthash.e3QkYVnh.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét