Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Phim Vết Dầu Loang

Vết Dầu Loang | Trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Mai Sơn Lâm, Nguyễn Đức Thịnh, Lê Chi Na, Lý Anh Tuấn, Nsut Tạ Minh Thảo, Đức Sơn, Trung Dũng, Thân Thuý Hà, Mạnh Dung
Thể loại: Phim Chiến Tranh,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Vết Dầu Loang

là một bộ phim là một bô phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim Vết Dầu Loang là một bộ phim tái hiện cuộc sống chiến tranh. Với những diễn viên nổi tiếng Mai Sơn Lâm,Nguyễn Đức Thịnh, Lê Chi Na, Lý Anh Tuấn, Nsut Tạ Minh Thảo, Đức Sơn,Trung Dũng, Thân Thuý Hà, Mạnh Dung …Bộ phim được nhà đầu tư Nguyễn Tăng Quý giám đốc công ty Hòa Bình đầu tư và sản xuất. Bộ phim lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết Lữ quán đêm tử thần của tác giả Nguyễn Thiếu Hoàng. Bộ phim được dàn dựng rất công phu với những cảnh quay đầy những cảnh khói lửa từ chiến tranh được qua bàn tay của chuyên gia khói lửa Lê Minh Phương.
Bộ phim qua những lời những xét của các diễn viên như diễn viên Mai Sơn Lâm cho biết bộ phim Vết Dầu Loang là một bộ phim chiến tranh có những cảnh quay khó khắn thể hiện lịch sử hùng tráng của dân tộc Việt Nam qua cuộc chiến tranh chống đế quốc thực dân. Nhưng gần đây bộ phim nhận lấy một scandal lớn khi đoàn phim vừa đóng máy hơn tháng nay nhưng công ty sản xuất phim lại không thanh toán tiến cat xê cho các diễn viên. Một trong các diễn viên đó can đảm đứng ra nói việc này chính là diễn viên Thân Thúy Hà. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Vết Dầu Loang trọn bộ , phim Vết Dầu Loang tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vết Dầu Loang Vietsub , Phim Vết Dầu Loang Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/vet-dau-loang-tron-bo-11466.html#sthash.MirVgqTX.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét