Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Phim Ông Bố Trẻ

Ông Bố Trẻ | Little Daddy

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Văn Chương, Mã Y Lợi, Chu Giai Dục
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Ông Bố Trẻ

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Văn Chương, Mã Y Lợi, Chu Giai Dục. Bộ phim nói về một cậu bé sau cuộc hành trình ở nước ngoài sử thi của một đứa trẻ để tìm kiếm người cha mất tích của mình ở Trung Quốc. Yuguo (Wen Zhang), một thợ cơ khí tự động, nhận được một cuộc gọi từ sân bay tại một ngày làm việc yêu cầu ông nhận một người phụ nữ đến từ Mỹ. Yuguo là ngạc nhiên khi thấy mùa hè sáu tuổi (Zhu Gia Ngư), người tuyên bố là con trai mình. Sau khi mất mẹ trong một tai nạn xe hơi, mùa hè đi Trung Quốc của mình để tìm Yuguo.
Không biết về sự tồn tại của một con trai, Yuguo thấy khó chấp nhận một thành viên mới trong gia đình vào cuộc sống của mình. Tháng Chín bộ phim gia đình qua đêm 'thống trị' màn hình, và xu hướng mới này, bộ phim làm cha mẹ trở thành tâm điểm trong Ngoài việc là một phương Đông phát sóng truyền hình cha nhỏ sau đó  Freaky Câu chuyện nô lệ trẻ em, với cai sữa trước em bé, bộ phim làm cha mẹ đã lặng lẽ phổ biến, nhưng ít cha phim truyền hình khác, đã trở thành 'nuôi dạy con cái ví dụ tiêu cực, "mục tiêu của những lời chỉ trích công khai và một số chuyên gia giáo dục gần đây đã chỉ để một người cha nhỏ Plays đầu có một "giáo dục" vấn đề lớn.

Xem phim Ông Bố Trẻ trọn bộ , phim Ông Bố Trẻ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ông Bố Trẻ Vietsub , Phim Ông Bố Trẻ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ong-bo-tre-little-daddy-11407.html#sthash.qDhtjN7e.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét