Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Phim Định Mệnh Hoán Đổi

Định Mệnh Hoán Đổi | VTVcab1

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Định Mệnh Hoán Đổi

là một bộ phim sẽ được chiếu trên VTVcab1. Kassie chọn như các nhà tài trợ tinh trùng một trợ lý giáo sư đẹp trai và quyến rũ ( và gia đình) , Roland ( Wilson ) . Kassie tổ chức một thụ tinh bên, nơi mà Wally đáp ứng Roland và có một không thích ngay lập tức với anh ta. Roland sau đó kêu gọi và sản xuất tinh trùng của mình trong phòng tắm, để lại nó trong một tách mẫu. Wally sử dụng phòng tắm và nhìn thấy mẫu. Say rượu và pha tạp sau khi uống một viên thuốc cung cấp cho ông tại bữa tiệc của người bạn của Kassies, Debbie ( Lewis ), và không thích ý tưởng của Kassie được thụ tinh với tinh trùng này, Wally chơi với chén và vô tình làm đổ nó vào bồn rửa chén .
Hoảng loạn , ông thay thế tinh trùng của riêng mình. Ngày hôm sau, tại nơi làm việc, vẫn hungover , ông nhớ gì cả. Thụ tinh thành công. Wally là sau đó khó chịu khi Kassie nói với anh cô ấy trở về nhà của gia đình cô ở Minnesota, như cô ấy nghĩ rằng đó sẽ là một môi trường tốt hơn để nuôi một đứa trẻ trong , thay vì thành phố Seauol. Cô rời khỏi , và Wally duy trì một , sự tồn tại ảm đạm không thỏa mãn. Wally đã luôn luôn có tình cảm với Kassie, và họ ngày cách đây sáu năm , nhưng người bạn của ông Leonard ( Goldblum ) chỉ ra ông đã bỏ lỡ cơ hội của mình khi cô đưa anh ta trong vùng người bạn.

Xem phim Định Mệnh Hoán Đổi trọn bộ , phim Định Mệnh Hoán Đổi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Định Mệnh Hoán Đổi Vietsub , Phim Định Mệnh Hoán Đổi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/dinh-menh-hoan-doi-vtvcab1-11411.html#sthash.dWFENP4j.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét