Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Phim Chuyện Tình Lãng Mạn

Chuyện Tình Lãng Mạn | I Need Romance 3

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Kim So Yun, Sung Joon, Nam Goong Min, Wang Ji Won, Park Hyo Joo, Yoon Seung Ah, Park Yoo Hwan, Jung Woo Shik
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 16 Tập
m phát hành: 2014

Phim Chuyện Tình Lãng Mạn

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Kim So Yun, Sung Joon, Nam Goong Min, Wang Ji Won, Park Hyo Joo, Yoon Seung Ah, Park Yoo Hwan, Jung Woo Shik. Bộ phim xoay quanh các nhân vật Joo Wan là một nhạc sĩ 26 tuổi và tinh thần vô tư người trở về Hàn Quốc sau mười bảy năm sống ở nước ngoài . Cho đến khi lên 9 tuổi , ông được thực tế nêu ra bởi người bạn của mẹ và con gái , Shin Joo- yeon . Cô chỉ nhớ anh như một đứa trẻ cô đã buộc phải chơi với anh ta khi mẹ cô đang bận rộn , trong khi tất cả những kỷ niệm đầu tiên của ông từ thời gian tắm 
Chơi thời gian, để học cách để buộc giày của mình, bao gồm cô. Khi gặp lại , ông nhằm mục đích chữa lành cảm giác mệt mỏi Joo- yeon lãng mạn. Kang Tae- yoon là đồng nghiệp cấp cao Joo- yeon và người cố vấn, một người cầu toàn tham công tiếc việc ai làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của mình. Anh ấy mịn màng và tinh tế , nhưng trong thâm tâm ông không thực sự tin vào tình yêu sau khi nhận được trái tim của mình bị phá vỡ bởi bạn gái cuối cùng của ông .Oh Se- Ryung là một mô hình -chuyển- stylist là người đối thủ liên tục Joo- yeon tại nơi làm việc .

Xem phim Chuyện Tình Lãng Mạn trọn bộ , phim Chuyện Tình Lãng Mạn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chuyện Tình Lãng Mạn Vietsub , Phim Chuyện Tình Lãng Mạn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/chuyen-tinh-lang-man-i-need-romance-3-11408.html#sthash.mXDbAtbN.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét