Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Phim Nỗi Đau Người Phụ Nữ

Nỗi Đau Người Phụ Nữ | Sctv9

Đạo diễn: m Chí Hoa
Diễn viên: Trương Khả Di, Đặng Lệ Minh, Mã Đức Chung, Lâm Gia Hoa
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2010

Phim Nỗi Đau Người Phụ Nữ

là bộ phim do Hong Kong sản xuất.  Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Trương Khả Di, Đặng Lệ Minh, Mã Đức Chung, Lâm Gia Hoa. Bộ phim xoay quanh bà Tiền là thành công trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Cô biết rằng chồng và mẹ chồng muốn con gái mình sinh con , vì vậy mặc dù sẩy thai trước đó cũng như tuổi của cô , cô sẵn sàng chấp nhận rủi ro của việc mang thai. Tuy nhiên , cô vô tình phát hiện ra rằng chồng ông Tiền đã phạm tội tà dâm . Mang thai đã áp đặt áp lực lớn về cuộc sống hàng ngày của mình cũng như sự nghiệp của mình .
Jackie là một người táo bạo và quyết định trong công việc nhưng cô bị bắt trong một mối quan hệ tứ giác của tình yêu với người đàn ông đã lập gia đình Nick.Nản lòng bởi những thất bại mối quan hệ của các ông chủ của mình, thư ký BiBi tiếp tục làm suy yếu sự tự tin của mình . Xuất sắc hình dạng cơ thể của Bibi , làm tăng thêm mặc cảm của mình . Khuyến khích của đồng nghiệp Lâm Chí Hoa, BiBi quyết định để thúc đẩy lòng tự trọng của mình bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ . Sau đó, bà trở thành nữ thần gợi cảm nhất trên Internet và người phát ngôn thương hiệu nóng nhất trong thị trấn . Sau khi nhận được cô ấy giàu có và nổi tiếng , BiBi đột nhiên nhận ra rằng đây không phải là những gì cô ấy thực sự muốn .

Xem phim Nỗi Đau Người Phụ Nữ trọn bộ , phim Nỗi Đau Người Phụ Nữ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nỗi Đau Người Phụ Nữ Vietsub , Phim Nỗi Đau Người Phụ Nữ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/noi-dau-nguoi-phu-nu-sctv9-11289.html#sthash.64dKWdm0.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét