Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Phim Tôi Hạnh Phúc

Tôi Hạnh Phúc | Vtv3

Đạo diễn: Kim Chong Se
Diễn viên: Bo-kyung Kim, Oh Yeon Seo,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 77 tập
m phát hành: 2014

Phim Tôi Hạnh Phúc

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Seo- yun ( Kim Hyo Jin ) , Chủ tịch con gái lớn một tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc , đang hẹn hò với Joon- su ( Lee Hun ), một người không thấm nước để thực tế này. Vào cuối năm nay, cô bị ép buộc bởi mẹ cô đi trên một chuyến đi gia đình đến Hồng Kông. Không biết rằng Seo- yun và do một tai nạn xe định mệnh bị người quản lý của mình, Joon- su cũng là ở Hồng Kông , đi kèm với Chủ tịch công ty của ông , người sẽ xảy ra là cha Seo- yun của. Hai cuối cùng đã chạy vào nhau tại một bữa tiệc tối , nơi Joon- su nói với Seo- yun rằng họ phải chấm dứt mối quan hệ của họ vì sự khác biệt giai cấp xã hội giữa chúng.
Trong khi đó, em gái Seo- yun của , EAE -da ( Lee Eun -sung ) , thấy mình gặp rắc rối trong khi đi bộ trên đường phố Hồng Kông một mình sau khi bữa tiệc tối . Kang -seok ( Hà Seok- jin ) , một máy bay chiến đấu K1 người ở Hồng Kông như là một thay thế vào phút cuối cho một cơn, đến giúp cô. Sau khi được cứu sống, EAE -da không thể ngừng suy nghĩ về anh hùng mới của cô. Sau chuyến đi đến Hồng Kông, Joon- su làm tốt nhất của mình để tránh Seo- yun . Trong khi cảm thấy bỏ rơi , cô quyết định sà lan trên người tại nơi cư trú của gia đình , nơi cô đi về cư xử như một đứa con gái trong pháp luật.

Xem phim Tôi Hạnh Phúc trọn bộ , phim Tôi Hạnh Phúc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tôi Hạnh Phúc Vietsub , Phim Tôi Hạnh Phúc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/toi-hanh-phuc-vtv3-11288.html#sthash.jtkpICxP.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét