Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Phim Ngây Thơ Tuổi 19

Ngây Thơ Tuổi 19 | Vtv2

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Koo Hye Sun, Suh Ji Suk, Lee Min Woo, Lee Yoon Ji, Choo So Young, Yoon Yoo Sun, Yoon Yeo Jung, Han Jin Hee, Ahn Jung Hoon, Jo Mi Ryung, Jo Jung Rin, Go Eun Mi
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 167 tập
m phát hành: 2006

Phim Ngây Thơ Tuổi 19

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Koo Hye Sun, Suh Ji Suk, Lee Min Woo, Lee Yoon Ji, Choo So Young, Yoon Yoo Sun, Yoon Yeo Jung, Han Jin Hee, Ahn Jung Hoon, Jo Mi Ryung, Jo Jung Rin, Go Eun Mi. Bộ phim mang thể loại tình cảm tâm lý nói về Kuk-hwa bị mất cha mẹ trong thời thơ ấu, hầu như không học xong trung học ở tại nhà cô chú trong Yon Gil (Trung Quốc). Dì của cô yêu cầu công ty hôn nhân quốc tế cho Kuk-hwa do lý do kinh tế gia đình. Kuk-hwa cuối cùng rời quê hương mình cho hôn nhân.
Tuy nhiên cô đã gặp Woo-kyung (cháu trai của chồng chưa cưới của cô) thay vì chồng chưa cưới của cô nói với cô về cái chết của ông. Kuk-hwa đã tham gia đám tang chồng chưa cưới của mình và không có chỗ để đi. Woo-kyung giới thiệu cô với công ty của mình để giúp đỡ cô ấy. Cô đem lòng yêu ông chủ của mình, Yoon-người, và sau đó hai người họ kết hôn bất chấp sự phản đối của cha mẹ. Yoon-người đẹp trai và gã thông minh có một nền tảng gia đình tuyệt vời. Ông không tin vào tình yêu vì tình yêu cay đắng đầu tiên của mình, tuy nhiên ông đã thay đổi thái độ của mình hoàn toàn do Kuk-hwa.

Xem phim Ngây Thơ Tuổi 19 trọn bộ , phim Ngây Thơ Tuổi 19 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngây Thơ Tuổi 19 Vietsub , Phim Ngây Thơ Tuổi 19 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ngay-tho-tuoi-19-vtv2-11290.html#sthash.oVw7tIAX.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét