Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Phim Ngôi Trường Thanh Xuân

Ngôi Trường Thanh Xuân | School Of Youth: The Corruption Of Morals

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lee Min Ho, Bae Seul Gi, Ahn Yong Joon, Baek Bong Gi, Choi Jong Hoon
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 97 Phút
m phát hành: 2014

Phim Ngôi Trường Thanh Xuân

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Lee Min Ho,Bae Seul Gi,Ahn Yong Joon,Baek Bong Gi,Choi Jong Hoon. Lần đầu tiên diễn viên điển trai của Hàn Quốc lại tham gia một bộ phim 18+ lần đầu tiên. Bộ phim tình cảm tâm lý giới học sinh pha lẫn chút cảnh gọi dục của đạo diễn Goo Mo đã gây nhiều hứng thú cho khán giả Hàn Quốc. Gây rối Mok-won, Ryu và Hak-moon đang ở xa qua các kỳ thi quốc gia. Ba sinh viên nữ vào học trong một kỳ mùa xuân mới và những thay đổi không khí.
Sau đó một ngày, Mok-won và Ryu được đưa đến xung quanh mặt sau của trường và lạm dụng tình dục bởi một người phụ nữ không rõ. Học kỳ mùa xuân mới. Viện của triều đại Joseon rằng đàn ông và phụ nữ trên học sinh budongseok chilse được hướng vào trận đấu, đến ở tại một bầu không khí kỳ lạ. Sau đó một đêm như một cử nhân Possum kéo uống mokwon bánh xe máy kéo sợi để một người lạ với cô ấy và loại nhận được geopgan hwimalrin sự kiện không thể xảy ra. Anh ấy là số ba hoa pháp y bắt đầu balchikhan! Ngay sáng hôm sau. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim với cảnh quay với tuyết cùng với những cảnh nóng cực kỳ hấp dẫn.

Xem phim Ngôi Trường Thanh Xuân trọn bộ , phim Ngôi Trường Thanh Xuân full hd. Phim Ngôi Trường Thanh Xuân Vietsub , Phim Ngôi Trường Thanh Xuân Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ngoi-truong-thanh-xuan-school-of-youth-the-corruption-of-morals-11336.html#sthash.X2ILAiTR.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét