Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Phim Lucy

Lucy | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Morgan Freeman
Thể loại: Phim Hành động,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
m phát hành: 2014

Phim Lucy

là một bộ phim Mỹ sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của diễn viên Morgan Freeman. Lucy được thiết lập trong một thế giới được điều hành bởi đám đông, băng đảng đường phố, người nghiện ma túy và cảnh sát tham nhũng. Lucy (Scarlett Johansson), một phụ nữ sống tại Đài Bắc, Đài Loan, bị buộc phải làm việc như một con la ma túy cho đám đông. Thuốc cấy vào cơ thể của mình vô tình bị rò rỉ vào hệ thống của mình, thay đổi mình thành một siêu nhân. Cô ấy có thể tiếp thu kiến ​​thức ngay lập tức, có thể di chuyển các đối tượng với tâm trí của mình và không thể cảm thấy đau và khó chịu khác
Trailer cho thấy một Johansson quyết định thoát khỏi những kẻ bắt cóc cô như thuốc có tổ chức và dễ dàng phá hủy tất cả các chướng ngại vật trên đường đi của mình. Lucy đã được mô tả bởi Besson như là một bộ phim "về trí thông minh tinh khiết.Chúng tôi về cơ bản sử dụng 10 phần trăm não của chúng ta. Điều gì xảy ra khi chúng ta sử dụng nhiều hơn? Ông nói với các phóng viên trong tháng mười một, sau khi gói một buổi chụp 11 ngày ở Đài Bắc. Bộ phim, thiết lập tại thủ đô Đài Loan Đài Bắc, tập trung vào nhân vật Johansson vô tình ăn phải một loại thuốc cô đang. Nó cũng sao Morgan Freeman là một nhà khoa học.

Xem phim Lucy trọn bộ , phim Lucy full hd. Phim Lucy Vietsub , Phim Lucy Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/lucy-tron-bo-11337.html#sthash.W6tIo9f0.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét