Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Phim Batman Vs Superman

Batman Vs Superman | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Gal Gadot, Russell Crowe
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 97 Phút
m phát hành: 2014

Phim Batman Vs Superman

là một bộ phim mới dự kiến sẽ chiếu rạp vào năm 2015. Đã có rất nhiều cuộc thảo luận về Batman Vs. Superman chính thức được gọi là Man of Steel phần tiếp theo và hoặc chưa có tiêu đề Superman Vs. Batman phim Zack Snyder ngay bây giờ trong những tháng gần đây, sau khi công bố đúc của Jesse Eisenberg như Lex Luthor và Jeremy Irons như Alfred Pennyworth. Tuy nhiên, không có thêm xác nhận thông tin chi tiết hoặc đúc của dự án kể từ đó, cuộc thảo luận mà bắt đầu chạy trong vòng tròn, liên quan đến tranh cãi về Ben Affleck chơi Batman, Gal Gadot chơi Wonder Woman, kịch bản gốc David S. Goyer với, và vv .
Hôm nay, tuy nhiên, chúng tôi có thể cung cấp một số thông tin chính thức đúc mới, thay vì chỉ tiếp tục khuấy nồi. Warner Bros đã xác nhận ba bổ sung cho Batman vs Superman diễn viên, trong các hình thức của từng đoạt giải Oscar Holly Hunter, cùng với ít knowns Callan Mulvey và Tao Okamoto. Hunter là mới với thế giới của chính thích nghi truyện tranh, mặc dù nhiều người biết bà là tiếng nói của Elastigirl từ siêu anh hùng hoạt hình của Pixar tính năng The Incredibles cũng như nhiều vai diễn của mình và làm việc trên các chương trình truyền hình tiết kiệm Grace.

Xem phim Batman Vs Superman trọn bộ , phim Batman Vs Superman full hd. Phim Batman Vs Superman Vietsub , Phim Batman Vs Superman Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/batman-vs-superman-tron-bo-11335.html#sthash.SOQscplv.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét