Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Đỉnh Cao Nhuộm Thắm

Đỉnh Cao Nhuộm Thắm | Crimson Peak

Đạo diễn: Guillermo del Toro
Diễn viên: Tom Hiddleston, Mia Wasikowska, ....
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang Cập Nhập
Năm phát hành: 2014

Đỉnh Cao Nhuộm Thắm

Crimson Peak thuộc thể loại phim kinh dị của đạo diễn nổi tiếng Guillermo Del Toro đang hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường điện ảnh bởi sự góp mặt của các gương mặt diễn viên điện ảnh nổi tiếng như Tom Hiddleston và Mia Wasikowska. Trong phim này Tom Hiddleston vẫn tiếp tục làm cánh chị em nín thở bởi vẻ sang trọng và lịch lãm của một quý ông. Anh diện nguyên cây đen với áo choàng dài, ghi lê phi bóng, khăn lụa và đôi giày đen sang trọng. Nụ cười quen thuộc vẫn tiếp tục làm tan chảy hàng triệu trái tim fan ruột của Loki.
Nội dung phim xoay quanh kể về câu chuyện về một ngôi nhà bị ma ám. Phim được lấy bối cảnh vào thời điểm chuyển giao giữa hai thế kỷ và có đề tài lãng mạn kiểu gothic với các hồn ma, bóng tối, bão tố và gió lộng. Với những cảnh quay ấn tượng, tạo hình ghê gợn cùng với hiệu ứng âm thanh và ánh sáng đẹp mờ ảo khiến kịch bản phim trở nên vô cùng đáng sợ và lạnh thấu xương. Đem lại cho khán giả những cảm giác ghê gợn và nhiều điều bất ngờ thú vị đang chờ đợi khán giả qua mỗi thước phim. Mời các bạn cùng theo dõi bộ.

Xem phim Đỉnh Cao Nhuộm Thắm trọn bộ , phim Đỉnh Cao Nhuộm Thắm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13. Phim Đỉnh Cao Nhuộm Thắm Vietsub , Phim Đỉnh Cao Nhuộm Thắm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét