Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Phim Ma Xuất Ma Nhập

Ma Xuất Ma Nhập | Possessed

Đạo diễn: Pakphum Wongjinda
Diễn viên: Parkin Borwornsiriluck, Panupan Jantanawong
Thể loại: Phim Kinh Dị,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 90 Phút
m phát hành: 2014

Phim Ma Xuất Ma Nhập

là một bộ phim ma kinh di mang tính hài hước do Thái Lan sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Parkin Borwornsiriluck, Panupan Jantanawong. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Pakphum Wongjinda. Vào thời điểm khi Giu-đa đã đi theo các nhà sư rừng, dì của mình đến để biết Thiên Chúa qua sự ảnh hưởng của một mục sư Thái đến thăm và vợ ông (tôi sẽ gọi họ Nee và Haa). Haa đã đến làng của cô Giu-đa để theo dõi với một phụ nữ có tên là "Honey" người đã chiến đấu với chồng. Gaan, các dì của Giu-đa, bị ốm, chán nản, căng thẳng, và có đau đầu xấu.
Gaan tìm Haa ra và cô ấy cầu nguyện cho cô. Gaan đã được chữa lành các triệu chứng của mình và nói với vợ Giu-đa, "Aa" về những gì xảy ra với cô. Aa đã được đau khổ với một số loại khối lượng lớn trên cổ của cô. Cô không thể ăn hay ngủ được vì đau đớn. Nó trở nên xấu hơn và cô ấy đã không thể cử động cổ cô ấy. Haa cầu nguyện cho cô trong tên của Chúa Giêsu và khối lượng bị thu hẹp và hoàn toàn biến mất. Vì vậy, người đàn ông nắm tay anh và dẫn anh đến một khu vườn xinh đẹp. Ông đã cho ông nhiều loại hạt trái cây và nói với Tôi Cha của bạn. Tôi tạo ra tất cả mọi thứ cho bạn. "Giu-đa tin rằng ông đã gặp phải Thiên Chúa.

Xem phim Ma Xuất Ma Nhập trọn bộ , phim Ma Xuất Ma Nhập full hd. Phim Ma Xuất Ma Nhập Vietsub , Phim Ma Xuất Ma Nhập Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ma-xuat-ma-nhap-possessed-11410.html#sthash.LH5dn5NR.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét