Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Võ Lâm Ngoại Sử

Võ Lâm Ngoại Sử | Vtvcab6

Đạo diễn: Cổ Long
Diễn viên: hâu Hoành Gia, Huỳnh Hải Băng, Trác Phàm, Vương Diễm,
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2012

Võ Lâm Ngoại Sử

xoay quanh quá trình hành tẩu giang hồ phiêu bạt của cô nàng Châu Thất Thất  con gái của Châu Bảo Quý và Lý Mị là một bộ phim truyền hình dã sử cổ trang do Trung Quốc sản xuất được đạo diễn Cổ Long phụ trách, phim với sự tham gia có mặt của dàn diễn viên Huỳnh Hải Băng Bọn họ sống ở Nhân Nghĩa sơn trang .Đó cũng là nơi mà 3 thiếu niên giang hồ:Thẩm Lãng,Hùng Miêu Nhi và Vương Liên Hoa quen biết nhau. Tuy trẻ tuổi nhưng họ cũng biết phân biệt trắng đen về cuốn Võ Lâm Ngoại Sử.
Còn Vương Liên Hoa chính là con trai của Sài Ngọc Quan và vợ 2 là Vân Mộng Tiên Tử,nhưng mẹ của Vương Liên Hoa đã bị Sài Ngọc Quan hại nên Vươg Liên Hoa quyết định báo thù.tính cách hiền hòa nhân hậu được giang hồ trong chốn võ lâm nể phục. Các tập tiếp theo sẽ cho chúng ta thấy năm tháng lãng mạn của hai cặp đôi này bắt đầu khi Thất Thất tạm gác hành trình của cô để theo đuổi chàng trai Thẩm Lãng nàyKhoái Hoạt Vương cô độc sống trong Khoái Hoạt thành nên đã sai 4 sứ giả của mình là:Tửu -Sắc-Tài-Khí đi đón người vợ mà mình yêu nhất-Lý Mi Nương về.

Xem phim Võ Lâm Ngoại Sử trọn bộ , phim Võ Lâm Ngoại Sử, tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16. Phim Võ Lâm Ngoại Sử, Vietsub , Phim Võ Lâm Ngoại Sử,Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét