Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Phim Phận Má Hồng

Phận Má Hồng | Vtc1

Đạo diễn: Dư Minh Sanh, Lí Huệ Dân
Diễn viên: Giả Tĩnh Văn, Hoàng Thiếu Kì, Tôn Hưng, Hà Tái Phi, Trần Long, Cao Hâm, Hứa Dong Chân…
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Phận Má Hồng

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim lấy bối cảnh ở thế kỷ 20 của Trung Quốc chiến tranh tàn phá đất liền, Thượng Hải mùa thu, Cher vài chạy trốn một sự nhượng bộ, khó khăn của cuộc sống nhấn chìm can đảm và lương tâm Gui tòa án, anh rời bỏ vợ và con trai của mình, và để khôi phục lại các cô gái giàu có cũ Liaowan Zhen cạnh. Cher đã sẵn sàng để tự tử trong tuyệt vọng Blanc cứu và Cher giới thiệu để chỉ kinh doanh. Tên tài phiệt Thượng Hải của Yan quyết định để giành chiến thắng bốn phát sóng Cher, Cher muốn sử dụng con trai của mình trở lại từ tay tạm giữ tòa án Gui. 
Bất ngờ con trai vô tình ngã chết, Cher ngần ngại đầu tư ôm nông nghiệp đáng kể tình hình tài chính của mình bằng cách cố gắng để crack xuống tòa án Gui. Để lại cho Brandt Cher, như chính phủ bù nhìn hứa Jianguo Cục điều tra. Cuối cùng cướp Cher, tạo thành một cặp vợ chồng. Cher vẫn chưa từ bỏ các fan hâm mộ nông nghiệp có ý nghĩa ngọn lửa, xúi giục và hỗ trợ Tòa án để thực hiện trả thù Cher kế hoạch Gui. Cher, sau khi tất cả sự tốt lành, báo thức tại Blanc cuối cùng vá cách của họ, từ bỏ sự trả thù Kwai Ting Zaishi và mong muốn và Blanc hòa giải. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Phận Má Hồng trọn bộ , phim Phận Má Hồng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Phận Má Hồng Vietsub , Phim Phận Má Hồng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/phan-ma-hong-vtc1-11400.html#sthash.MQGCScK9.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét