Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Phim Khát Vọng Cuộc Sống

Khát Vọng Cuộc Sống | Sctv4

Đạo diễn: Phùng Khánh Hoa
Diễn viên: Hứa An An, Phòng Tư Du, Trần Di Dung, Van Fan,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2012

Phim Khát Vọng Cuộc Sống

là một bộ phim do Đài Loan sản xuất. Bộ phim nói về một cô gái bình thường thông qua công việc khó khăn và một loạt các cuộc phiêu lưu và những câu chuyện thành công, cho các chủ đề đầy cảm hứng cùng là phụ nữ và Đài Loan phiên bản của Dae Jang Geum nói. Tammy tuổi từ thiếu niên cho đến tuổi trung niên. Các nhà sản xuất cho biết ông đã được đảm bảo rằng Tammy đã hành động, tôi tin rằng cô ấy có thể được giải thích rất tốt. Và Tammy đã nói rằng trong thực tế cũng đóng trước khi một đứa trẻ từ mẹ học của cô gái, vì vậy nó không phải là rất lo lắng về vấn đề của các lứa tuổi, cũng phát hiện ra rằng khi kịch bản trước khi bạn nhìn thấy vai trò này là rất thú vị, nó không giống như một chương trình tự tin Treasure Island cô gái.

Nữ diễn viên Đài Loan Tammy tính khí và tính cách của Linkin Park ca sĩ đánh cặp trong vở kịch là những gì tia lửa bộ phim bất ngờ lớn nhất. Này là về quyết tâm của một cô gái để trở thành một nhà thiết kế nổi tiếng thế giới. Nữ anh hùng của chúng tôi, Lin Bo Ying, lớn lên phải đối mặt với nhiều nghịch cảnh. Trong đó, cái chết của cha cô bị ảnh hưởng của mình nhiều nhất. Tuy nhiên, sự lạc quan và quyết tâm của mình cho phép mình để đối mặt với bất kỳ tình huống khó khăn với một trái tim vàng.


Xem phim Khát Vọng Cuộc Sống trọn bộ , phim Khát Vọng Cuộc Sống tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Khát Vọng Cuộc Sống Vietsub , Phim Khát Vọng Cuộc Sống Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/khat-vong-cuoc-song-sctv4-11390.html#sthash.GBXkANCv.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét