Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Phim Vì Sao Lạc Todaytv

Vì Sao Lạc Todaytv | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Mos, New, New Chaiyapol Pupart, Wannarot Sonthichai, Will,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 60 Tập
m phát hành: 2014

Phim Vì Sao Lạc Todaytv

với sự tham gia Mos và Vill . Nó sẽ đầu vào ngày 04 Tháng 5 , hai tuần kể từ bây giờ, trên CH5 . Về cơ bản những câu chuyện kể về một người phụ nữ trẻ ( Vill ), người là từ một gia đình tan vỡ , mẹ đẻ của cô là một cô gái điếm . Vill được nâng lên bởi dì của cô mà cô nghĩ là mẹ cô và mẹ ruột của mình, cô tin là dì của cô . Mẹ cô bắt đầu prostituting mình để tài trợ cho giáo dục Vill trong một trường ưu tú. Mos là một người đàn ông giàu có đến từ một đường dài của quý tộc . Lúc đầu , ông thích Vill và tìm thấy cô ấy là một cô gái đức hạnh. Cháu chơi của New Chaipon của ông cũng có một điều cho cô ấy.
Khi Mos biết rằng dì mẹ ruột Vill là một gái mại dâm ông cố gắng giữ khoảng cách với Vill và cũng cố gắng cắt đứt mối quan hệ cháu trai của mình với cô ấy. Chia tay mới và Vill của mối quan hệ chứng minh là khó khăn vì mới là hoàn toàn say mê với Vill . Cốt truyện chính của câu chuyện liên quan đến Mos cố gắng để kìm nén cảm xúc của mình cho Vill và cũng đang cố gắng để làm cho tất cả mọi người trong gia đình mình tránh xa cô ấy. Cuối cùng, ông biết rằng chỉ vì mẹ cô là một cô gái điếm , nó không có nghĩa là cần thiết cô ấy là một người khủng khiếp , hoàn cảnh đã khiến cô ấy tham gia vào đường dây này làm việc.

Xem phim Vì Sao Lạc Todaytv trọn bộ , phim Vì Sao Lạc Todaytv tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vì Sao Lạc Todaytv Vietsub , Phim Vì Sao Lạc Todaytv Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/vi-sao-lac-todaytv-tron-bo-11393.html#sthash.oJ9alteJ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét