Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Phim Tôi Yêu Cô Đơn

Tôi Yêu Cô Đơn | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Nhật Kim Anh
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Tôi Yêu Cô Đơn

là một bộ phim sắp sửa ra mắt khán giả đam mê điện ảnh. Bộ phim Tôi Yêu Cô Đơn này có sự tham gia của diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh. Ca sĩ Nhật Kim Anh là một diễn viên xinh đẹp xuất thân từ một ca sĩ rất được khán giả mến mộ với giọng hát ngọt ngào. Nay cô ca sĩ xinh đẹp lân sân sang ngành nghệ thuật thứ bảy đó là điện ảnh. Tùy không qua trường lớp học điện ảnh nào nhưng bộ phim đầu tay của cô đã lấy đi nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Diễn viên ca sĩ Nhật Kim Anh đang tham gia hai dự án điện ảnh truyền hình lớn đang được HTV và VTV đầu tư rất công phu với hai dự án điện ảnh lớn đó là hai bộ phim Tôi Yêu Cô Đơn và bộ phim Độc Thân Tuổi 30.
Về bộ phim Độc Thân Tuổi 30 Nhật Kim cũng chỉ tham gia là một diện viên phụ mà thôi khi cô có nhiều người bạn cùng nhau độc thân. Tiếp theo cùng một thời gian nhưng dự án này được nhà đầu khác. Bộ phim Tôi Yêu Cô Đơn lần này Nhật Kim Anh cũng vào vai một người phụ nữ độc thân nhưng lần này cô vào vai chính của bộ phim. Cả hai bộ phim có một điểm chung đó là cả hai đều liên quan đến sự độc thân. Liệu cả hai nhân vật mà diễn viên Nhật Kim Anh tham gia sẽ có những tình tiết như thế nào. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Tôi Yêu Cô Đơn trọn bộ , phim Tôi Yêu Cô Đơn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tôi Yêu Cô Đơn Vietsub , Phim Tôi Yêu Cô Đơn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/toi-yeu-co-don-tron-bo-11392.html#sthash.ulmG1rrm.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét