Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Phim Vinh Quang Gia Tộc

Vinh Quang Gia Tộc | HTV3

Đạo diễn: Park Young Soo
Diễn viên: Yoon Jung Hee, Park Shi Hoo, Kim Sung Min, Noh Yoo Min, Shin Goo, Suh In Duk, Jun Hye Jin
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 54 tập
m phát hành: 2008

Phim Vinh Quang Gia Tộc

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Những câu chuyện xoay quanh các thành viên của hai gia đình đã mạnh mẽ phản nền . Một là một gia đình gia trưởng truyền thống ( gia đình Hà ) cố gắng hết sức mình để duy trì danh tiếng của tên gia đình của mình , trong khi người kia là một gia đình nouveau riche ( Lee gia đình ) mà có giàu từ loansharking và giao dịch kinh doanh mờ ám khác .Hầu hết các âm mưu tập trung vào mối quan hệ giữa cháu gái út của gia đình Hà, Hà Dan- ah ( Yoon Jung- hee ) , và con trai của gia đình Lee , Lee Kang Suk ( Park Si -hoo ) .
Dan- ah phải chịu gánh nặng cảm xúc bị góa bụa ở tuổi trẻ , và không thể để cho đi của bộ nhớ của chồng đã chết trong một tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Cô có một số cuộc gặp gỡ khó chịu với Kang -suk , một nhà kinh doanh vô đạo đức mà mục đích chính trong cuộc sống là để đánh bại đối thủ của mình trong lĩnh vực kinh doanh . Một biến kỳ lạ của sự kiện mang bộ đôi này không cùng nhau trong một trò chơi hẹn hò giả, mà biến nghiêm trọng là cả hai bên thấy mình thay đổi vì lợi ích của người khác . Hai chính ô phụ tập trung vào các mối quan hệ lãng mạn của anh em sinh đôi Dan-ah. Người cao tuổi là Hà Soo-young (Jeon No-min)

Xem phim Vinh Quang Gia Tộc trọn bộ , phim Vinh Quang Gia Tộc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vinh Quang Gia Tộc Vietsub , Phim Vinh Quang Gia Tộc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/vinh-quang-gia-toc-htv3-11478.html#sthash.SbQjtoNi.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét