Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Phim Big Hero 6

Big Hero 6 | Trọn bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hoạt Hình,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Phim Big Hero 6

là một bộ phim 3D siêu anh hùng hoạt hình vi tính sắp tới được sản xuất bởi Walt Disney Animation Studios và dựa trên các nhóm siêu anh hùng Marvel Comics cùng tên. Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Don Hall, đồng giám đốc của Winnie the Pooh và Chris Williams đồng giám đốc của Bolt. Đây sẽ là phim hoạt hình thứ 54 trong hoạt hình cổ điển loạt Walt Disney. Lớn anh hùng 6 sẽ là người đầu tiên sản xuất hoạt hình của Disney để các nhân vật Marvel kể từ The Walt Disney mua lại công ty của Marvel Entertainment vào năm 2009. Bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 07 tháng 11 2014 bởi Walt Disney Pictures.http://phimchieurap.vn/photos/hinh_anh_big_hero_6__72.JPG
Thiết lập trong một thành phố hư cấu được gọi là San Fransokyo (một từ ghép giữa San Francisco và Tokyo), Hiro Hamada là một thần đồng 14 tuổi người đã tạo ra một robot có tên huggable Baymax để lấp đầy khoảng trống sau cái chết của anh trai mình, Tadashi. Để tìm kẻ giết người, Hiro thành lập một nhóm có tên là Big anh hùng 6, trong đó bao gồm Wasabi-No-gừng, mật ong chanh, GoGo Tomago, Fred, Baymax, và bản thân mình. Hamada một thiên tài sinh viên đại học 14 tuổi vô tư người không thể phù hợp do Hiro trí tuệ của mình. Ông học ở San Fransokyo Tech với anh trai của mình.

Xem phim Big Hero 6 trọn bộ , phim Big Hero 6 full hd. Phim Big Hero 6 Vietsub , Phim Big Hero 6 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/big-hero-6-tron-bo-11424.html#sthash.R5XIb3Yo.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét