Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Phim Giải Mã Mê Cung

Giải Mã Mê Cung | The Maze Runner

Đạo diễn: Wes Ball
Diễn viên: Dylan O'Brien, Kaya Scodelario
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
m phát hành: 2014

Phim Giải Mã Mê Cung

là một bộ phim chiếu rạp sẽ được ra rạp vào tháng 5 này. Bộ phim được Wes Ball trực tiếp làm đạo diễn. Bộ phim Giãi Mã Mê Cung bắt đầu câu chuyện với khung cảnh tự nhiên khi Thomas tỉnh dậy trong thang máy, điều duy nhất anh có thể nhớ là tên đầu tiên của mình. Bộ nhớ của mình là trống rỗng. Nhưng ông không phải một mình. Khi cửa thang máy mở của, Thomas thấy mình được bao quanh bởi những đứa trẻ chào đón anh đến Glade-a, rộng mở lớn được bao quanh bởi những bức tường đá. Cũng giống như Thomas, Gladers không biết tại sao hoặc làm thế nào họ đã đến Glade.
Tất cả họ biết là mỗi buổi sáng cửa đá mê cung bao quanh họ đã mở. Mỗi đêm họ đã đóng chặt. Và mỗi 30 ngày một cậu bé mới được chuyển giao trong thang máy. Thomas đã được dự kiến​​. Nhưng ngày hôm sau, một cô gái được gửi lên các cô gái đầu tiên bao giờ đến trong Glade. Và đáng ngạc nhiên hơn nhưng là thông điệp cô cung cấp. Thomas có thể là quan trọng hơn bao giờ ông có thể đoán. Nếu như ông có thể mở khóa những bí mật đen tối bị chôn vùi trong tâm trí của mình. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim để biết được kết quả của nhân vật trong phim sẽ như thế nào. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Xem phim Giải Mã Mê Cung trọn bộ , phim Giải Mã Mê Cung full hd. Phim Giải Mã Mê Cung Vietsub , Phim Giải Mã Mê Cung Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/giai-ma-me-cung-the-maze-runner-11497.html#sthash.XLD97ycA.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét