Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Phim Cuồng Nộ Bá Vương

Cuồng Nộ Bá Vương | The King's Wrath

Đạo diễn:
Diễn viên: Huyn Bin, Jeong Jae-Yeong
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 100 Phút
m phát hành: 2014

Phim Cuồng Nộ Bá Vương

là một bộ phim lịch sữ do Hàn Quốc sản xuất sẽ ra chiếu rạp vào thời gian tới. Bộ phim nói về Yeokrin vảy của con rồng, có nghĩa là tôi lộn ngược từ cằm xuống, nó chạm bốn người chết vì cơn giận nổi tiếng. Bộ phim đã được sinh ra là con trai của Thái tử xoắn và lần lượt vào cuối giật Tông Đồ ngồi xe tăng (Hyun Bin) là trong deurimyeo yeokrin để bắt đầu. 1 năm đăng quang một đêm, Khiết tịnh được truy cập bởi một sát thủ trong John hyeongak chỉ đạo ngay lập tức điều tra. Các biến động trong ngày có để cứu anh ta và bản thân họ trong khi các hoạn quan để sống tốt nhất để thanh tịnh (Jae Young) và một hợp đồng giết vua eulsu sống (buồng lái) đã thảo luận về số phận của những câu chuyện
Bộ phim đại diện cho vai diễn đầu tiên Hyun Bin kể từ khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc của ông và ông được sự tham gia của một dàn diễn viên tuyệt vời bao gồm Jeong Jae-yeong Jo Jeong-seok và Han Ji -min Tăng dự đoán cho bộ phim là đạo diễn Lee Jae-Gyoo, người được biết đến với bộ phim truyền hình của mìnhtất cả trong đó nổi tiếng trồng một K-Drama fan chưa từng có trên thế giới. là một bộ phim lịch sử của cung điện âm mưu, diễn ra trong triều đại Joseon.

Xem phim Cuồng Nộ Bá Vương trọn bộ , phim Cuồng Nộ Bá Vương full hd. Phim Cuồng Nộ Bá Vương Vietsub , Phim Cuồng Nộ Bá Vương Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/cuong-no-ba-vuong-the-kings-wrath-11486.html#sthash.pzed8P1v.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét