Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Phim Trong Bão Tố

Trong Bão Tố | Into the Storm

Đạo diễn: Steven Quale
Diễn viên: Richard Armitage, Sarah Wayne
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 Phút
m phát hành: 2014

Phim Trong Bão Tố

là một bộ phim chiếu rạp thuộc thể loại hành động thú vị chỉ trong vòng một ngày, thị trấn Silverton là bị tàn phá bởi một sự tấn công chưa từng có lốc xoáy. Toàn bộ thị trấn là ở lòng thương xót của cơn bão thất thường và chết người, ngay cả khi máy theo dõi cơn bão dự đoán tồi tệ nhất vẫn chưa đến . Hầu hết mọi người tìm nơi trú ẩn , trong khi những người khác chạy theo hướng xoáy, thử nghiệm cách xa một chaser cơn bão sẽ đi cho mà bắn một lần trong một đời . Kể qua đôi mắt và ống kính của chasers chuyên nghiệp cơn bão , nghiệp dư hồi hộp tìm kiếm, và người dân thị trấn can đảm ,
Trong Bão Tố ném bạn trực tiếp vào mắt bão để trải nghiệm thiên nhiên tại cực đoan nhất của mình .Trong phim, thị trấn Silverton là bị tàn phá bởi một sự tấn công chưa từng có lốc xoáy trong khoảng thời gian một ngày. Toàn bộ thị trấn là ở lòng thương xót của cơn bão thất thường và chết người, ngay cả khi máy theo dõi cơn bão dự đoán tồi tệ nhất vẫn chưa đến . Hầu hết mọi người tìm nơi trú ẩn , trong khi những người khác chạy theo hướng xoáy, thử nghiệm cách xa một chaser cơn bão sẽ đi cho mà bắn một lần trong một đời .Kể qua đôi mắt và ống kính của chasers chuyên nghiệp cơn bão , nghiệp dư hồi hộp tìm kiếm.

Xem phim Trong Bão Tố trọn bộ , phim Trong Bão Tố full hd. Phim Trong Bão Tố Vietsub , Phim Trong Bão Tố Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/trong-bao-to-into-the-storm-11496.html#sthash.kYy1vKjZ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét