Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Phim Em Thắp Sáng Tinh Cầu Của Anh

Em Thắp Sáng Tinh Cầu Của Anh | You Light Up My Star

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Trịnh Nguyên Sướng, Trương Quân Ninh
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Em Thắp Sáng Tinh Cầu Của Anh

là một bộ phim truyền hình dài tập được sự chỉ đạo của đạo diễn Chu Yu-ning. Bộ phim có sự tham gia của Trịnh Nguyên Sướng. Bộ phim truyền hình Trung Quốc ngày hôm qua chụp một sân bay trực thăng trên mái nhà Đài Loan New Taipei City, New Taipei City cũng là chụp tạp dề tiếp xúc đầu tiên, trong khi chơi nhân vật bí ẩn Vương Dương Minh cũng xuất hiện trực tiếp trong phần lịch sử của vở kịch, ông có cảm xúc và Zhang Ning. Phim truyền hình nghỉ hưu sau khi sự trở lại đầu tiên Trịnh Nguyên Sướng của hoạt động, với sự tham gia nữ diễn viên Zhang Ning cũng bao gồm tính khí.
Chi phí sản xuất cho bộ phim tỷ đô la được gọi là dòng phim truyền hình tốt nhất của bộ phim truyền hình lớn của Trung Quốc. Bộ phim mâu thuẫn khác nhau Secret và Đài Loan vui chơi giải trí quy tắc bất thành văn, trình bày khoa học viễn tưởng, lãng mạn, kinh dị, võ thuật và các yếu tố đa dạng khác, chơi rất nhiều nhân vật và âm mưu ám chỉ thực tế hơn. Các đạo diễn Chu Yu-ning cẩn thận thiết kế nhiều của vở kịch trong vở kịch, cho thấy tình hình thực tế của Đài Loan bộ phim truyền hình quay phim, và như xa như Hokkaido, Nhật Bản kính ngắm, và cẩn thận xây dựng một loạt các cảnh lãng mạn thật sự.

Xem phim Em Thắp Sáng Tinh Cầu Của Anh trọn bộ , phim Em Thắp Sáng Tinh Cầu Của Anh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Em Thắp Sáng Tinh Cầu Của Anh Vietsub , Phim Em Thắp Sáng Tinh Cầu Của Anh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/em-thap-sang-tinh-cau-cua-anh-you-light-up-my-star-11333.html#sthash.yvvyrZKk.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét