Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Ma Cảnh

Ma Cảnh | That Demon Within

Đạo diễn: Lâm Siêu Hiền
Diễn viên: Trương Gia Huy, Ngô Ngạn Tổ, Vương Hợp Hỉ, Ngô Hạo Khương
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Ma Cảnh

 _That Demon Within thuộc thể loại phim hành động, của đạo diễn nổi tiếng Lâm Siêu Hiền, do điện ảnh Trung Quốc sản xuất. Với những cảnh quay hoành tráng, những kỹ sảo đẹp mắt, những màn đối đầu gay cấn và khốc liệt, những pha hành động đầy mạo hiểm…..được thể hiện qua tài năng diễn xuất của dàn diễn nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ như Trương Gia Huy, Ngô Ngạn Tổ, Vương Hợp Hỉ, Ngô Hạo Khương,…hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim đầy nghệ thuật đặc sắc và không kém phần lôi cuốn hấp dẫn.
Ma Cảnh (That Demon Within) đang được khán giả khắp nơi háo hức chờ đợi. Nội dung phim xoay quanh kể về cuộc đối đầu giữa hai nhân vật do Ngô Ngạn Tổ và Trương Gia Huythủ vai. Mọi chuyện thực bắt đầu từ việc một cảnh sát tình cờ rat ay cứu mạng một người nhưng về sau mới phát hiện người mình từng giúp đỡ lại là một tên trùm xã hội đen khét tiếng. Khi nhận ra mình đã cứu nhầm người và vô tình tiếp tay cho cái ác, viên cảnh sát tự mình lập ra kế hoạch để xóa sổ băng đảng tàn ác kia. Liệu kế hoạch của anh có thành công không khi anh vấp phải nhiều khó khăn vô cùng nguy hiểm? Ma Cảnh chắc chắn là món quà cực kỳ ý nghĩa mà tác giả muốn dành tặng cho những khán giả yêu thích thể loại phim hành động mạo hiểm. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Ma Cảnh _That Demon Within


Xem phim Ma Cảnh trọn bộ, Ma Cảnh. Phim Ma Cảnh Vietsub , Phim Ma Cảnh Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét