Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Phim Bác Sĩ Đa Tài

Bác Sĩ Đa Tài | Doctor Stranger

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Park Hae Jin
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Bác Sĩ Đa Tài

là một bộ phim ăn khách nhất của Hàn Quốc. Ngôi sao hàng đầu Lee Jong-suk trong bộ phim truyền hình mới của đài SBS sẽ vào vai một bác sĩ thiên tài là một nhân vật người đã phân tích sức khỏe của giàu có Bắc Triều Tiên và được biết đến là bác sĩ phẫu thuật tốt nhất được nêu ra. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Jin Se-Yeon, Lee Jong Suk..., Park Hae Jin. Ông có niềm đam mê kiếm tiền trong tất cả các phương tiện có thể để tìm thấy tình yêu đầu tiên của mình trong vòng xoáy của số phận. Hình ảnh của Lee Jong-suk cho anh ta ăn mặc như Công viên Hoon.
Anh ta mặc áo choàng bác sĩ da trắng và nhìn thẳng vào một cái gì đó với một không khí của cường độ. Tất cả mọi thứ về nền gợi ý rằng anh ta từ Bắc Triều Tiên đặc biệt là các bức chân dung của Kim Jeong-eun ở phía sau. Lee Jong-suk đã bài học thực tế và phẫu thuật khác là hoàn hảo Công viên Hoon và nghiên cứu kịch bản của mình từ trước ra sau để có thể nói rằng thuật ngữ kỹ thuật khó khăn dễ dàng. Bác Sĩ Đa Tài là một bộ phim y tế điều tra về bác sĩ thiên tài viên Hoon từ miền Bắc và bác sĩ ưu tú Han Jae-joon (Park Hae-jin), đấu tranh để chiến đấu chống lại một biến chứng lớn. Diễn viên khác bao gồm, Kang So Ra và Jin Se-yeon.

Xem phim Bác Sĩ Đa Tài trọn bộ , phim Bác Sĩ Đa Tài tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bác Sĩ Đa Tài Vietsub , Phim Bác Sĩ Đa Tài Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/bac-si-da-tai-doctor-stranger-11338.html#sthash.0YSAzfw9.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét