Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Cảnh Sát Mới Ra Trường

Cảnh Sát Mới Ra Trường | Trọn Bộ

Đạo diễn: Hùynh Vỹ Thanh
Diễn viên: Ngô Trác Hy, Trần Kiện Phong, Quách Thiện Ni, Dung Tổ Nhi, Đào Đại Vũ…
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 30
Năm phát hành: 2014
Phim

Cảnh Sát Mới Ra Trường

thuộc thể loại phim hình sự của đạo diễn Huỳnh Vỹ Thanh do Hồng Kong sản xuất. Phim quy tụ dàn diễn viên điện ảnh nổi tiếng như Ngô Trác Hy, Trần Kiện Phong, Quách Thiện Ni, Dung Tổ Nhi, Đào Đại Vũ…đang được khán giả khắp cả nơi háo hức chờ đợi theo dõi. Với những cảnh quay hoành tráng, những cuộc chạm trán đầy gây cấn, những tình huống hết sức nguy hiểm đến ngẹt thở …sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giản vô cùng ý thoải mái.
Nội dung bộ phim Cảnh Sát Mới Ra Trường xoay quanh nói về những anh chàng cảnh sát tài giỏi. Câu chuyện bắt đầu khi kết thúc đợt huấn luyện gian nan27 tuần, Chung Lập Văn (do Ngô Trác Hy thể hiện) và Lý Bách Kiều (do Trần Kiện Phong thể hiện) chính thức trở thành cảnh sát, và được phân về cùng một sở cảnh sát. Trong một lần hành động, bạn gái của Kiều bị chết oan, khiến cho tình bạn giữa Kiều và Văn bắt đầu rạn nứt. Sau khi nhận ra viên cảnh sát trưởng mới nhậm chức Trương Cảnh Phong chính là tên cầm đầu nhóm tội phạm mà Văn và Kiều truy sát trong lần hành động trước, manh mối về cái chết của bạn gái Kiều bắt đầu dần được hế lộ… Lập Văn và Trương Niệm Ân (Dung Tổ Nhi) có tình cảm với nhau, nhưng cô em họ Văn Tịnh (Từ Tử San) lại suốt ngày bám theo Văn, còn Kiều lúc này lại yêu vợ cũ của Phong là Viên Tuệ Ni (Quách Thiện Ni), mà Phong và Ni lại chưa dứt tình cũ. Những mối quan hệ tình cảm phức tạp, những bí mật đang được che dấu. Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Cảnh Sát Mới Ra Trường.

Xem phim Cảnh Sát Mới Ra Trường  trọn bộ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. , phim Cảnh Sát Mới Ra Trường full hd. Phim Cảnh Sát Mới Ra Trường Vietsub , Phim Cảnh Sát Mới Ra Trường Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét