Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Phim Ba Đời Chồng

Ba Đời Chồng | Thrice Married Woman

Đạo diễn: Son Jung Hyun
Diễn viên: Lee Ji Ah, Uhm Ji Won, Song Chang Ui, Ha Suk Jin, Jo Han Sun
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 32 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Ba Đời Chồng

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên Lee Ji Ah, Uhm Ji Won, Song Chang Ui, Ha Suk Jin, Jo Han Sun. Bộ phim được sự chỉ đạo của đạo diễn Son Jung Hyun. Một câu chuyện về một người phụ nữ và hai con gái đã trưởng thành. Chị Oh Hyun-soo là một nhà thiết kế sản phẩm vật nuôi, trong khi em gái Oh Eun-soo được tái hôn sau khi một bộ phim marriage. Không trải qua đúc khó khăn trước khi quay phim. Han Ga-in và Chun Jung-myung ban đầu được cho là được đúc (Han trong vai trò chủ đạo của Oh Eun-soo) và thậm chí đã tham dự đọc qua, nhưng sau đó đã được báo cáo bởi nixed phổ biến nhưng đòi hỏi nhà văn kịch Kim Soo-hyun .
Kim Sa rang đã tới xem xét cho vai diễn, nhưng cũng không làm cho việc cắt giảm. Sau khi giới truyền thông nhiều, Lee Ji-ah cuối cùng đã được bầu. Nó cũng đã được dự kiến ​​sẽ được đạo diễn bởi Jung Eul-young, cộng tác viên lâu năm của Kim Soo-hyun. Nhưng Jung bỏ do các vấn đề sức khỏe, và được thay thế bởi nhà sản xuất Son Jung-hyun. Cuộc sống có thể ném nhiều quả bóng đường cong với bạn trên con đường tìm kiếm sự thật, tình yêu lâu dài. Oh Eun Soo (Lee Ji Ah) nghĩ rằng cô tìm thấy tình yêu nhưng cuối cùng lại có cuộc hôn nhân đầu tiên của cô thất bại.

Xem phim Ba Đời Chồng trọn bộ , phim Ba Đời Chồng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ba Đời Chồng Vietsub , Phim Ba Đời Chồng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ba-doi-chong-thrice-married-woman-11409.html#sthash.ITDiEMmT.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét