Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Phim Đứa Trẻ Thứ 44

Đứa Trẻ Thứ 44 | Child 44

Đạo diễn: Daniel Espinosa
Diễn viên: Gary Oldman, Tom Hardy
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Chiến Tranh,
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: 100 Phút
m phát hành: 2014

Phim Đứa Trẻ Thứ 44

là một bộ phim của Nga sản xuất. Bộ phim là tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Daniel Espinosa. Câu chuyện xoay quanh một kẻ giết người có thể tiếp tục giết chết bởi vì hệ thống của Liên Xô không thể thừa nhận có vấn đề xã hội tư bản chủ nghĩa như giết người hoặc mại dâm . Mặc dù lực lượng cảnh sát bí mật ở khắp nơi biết tất cả mọi thứ về tất cả mọi người , họ không được trang bị để xử lý một kẻ giết người hàng loạt. Trẻ em bị chết và bị cắt xén trên khắp đất nước , nhưng chính quyền địa phương không dám báo cáo như vụ giết người , vì vậy không có cách nào chính quyền trung ương có thể đăng ký những gì đang xảy ra.
Các vụ giết người đang được coi là hành vi, người đồng tính hoặc những người bệnh tâm thần , không bao giờ công dân Liên Xô khỏe mạnh. Trong này và nhiều người khác , Smith được xây dựng trên trường hợp của Andrei Chikatilo , kẻ đã giết hơn 50 người trong những năm 70 và 80. Smith đã chuyển kịch bản ngược thời gian để những tháng trước và sau cái chết của Stalin, cho anh ta cơ hội để mở ra một loạt các vấn đề chính trị và xã hội - và cung cấp một thuận tiện cảnh sát ra ở cuối. Challengingly, anh hùng của mình, Leo Demidov, không có gián điệp quyến rũ nhưng một cảnh sát bí mật của Stalin.

Xem phim Đứa Trẻ Thứ 44 trọn bộ , phim Đứa Trẻ Thứ 44 full hd. Phim Đứa Trẻ Thứ 44 Vietsub , Phim Đứa Trẻ Thứ 44 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/dua-tre-thu-44-child-44-11423.html#sthash.FPg3HG83.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét