Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Phim Bí Mật Đàn Ông

Bí Mật Đàn Ông | Sctv7

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Dương Cẩm Lynh, Phan Chánh Nghĩa, NSUT Kim Xuân…
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Bí Mật Đàn Ông

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của hoa hậu Dương Cẩm Lynh, Phan Chánh Nghĩa, NSUT Kim Xuân… Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình của cô giáo và học sinh. Ngọc Bích là một cô gái hiền lành phúc hậu là một giáo viên dạy môn triết học tại trường điện ảnh. Sau khi từ Mỹ trở về cùng với bà Ngọc Hoa. Tại trường điện ảnh có anh chàng sinh viên Bảo Quốc là một người điển trai nhỏ hơn Ngọc Bích năm tuổi. Vô tình gặp nhau trong trường khi Ngọc Bích phụ trách dạy môn triết cho Bảo Quốc. Nhìn vẻ bề ngoài thì cả hai không chênh lệch nhau gì cả. Nhưng cuộc tình của cô giáo và sinh viên đầu tiên là bị sự cấm đoán của ông nội Bảo Quốc là ông Bảo Long.
Ông khăng khăng không cho mối tình này không được tiến triển với lý do là vì tuổi tác nhưng thực chất lý do mà ông nhất quyết không đồng ý mối tình này là do Ngọc Bích chính là cháu ngoại của ông. Vì không muốn nói ra sự thật này nên ông chỉ dùng lý do tuổi tác không cho họ quen nhau. Và rồi sự thật cũng bị phui bày ngỡ ngàng với sự thật Ngọc Bích và Bão Quốc là hai chị em cùng một huyết thống. Liệu mối tình này sẽ diễn ra nhau thế nào, sự thật của câu chuyện sẽ ra sao. Mời quý vị cùng theo dõi những tiếp theo của bộ phim Bí Mật Đàn Ông để biết được phần tiếp theo của bộ phim.

Xem phim Bí Mật Đàn Ông trọn bộ , phim Bí Mật Đàn Ông tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bí Mật Đàn Ông Vietsub , Phim Bí Mật Đàn Ông Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/bi-mat-dan-ong-sctv7-11369.html#sthash.AhGOEm4i.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét