Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Phim Vì Đó Là Em

Vì Đó Là Em | Sctv6

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Mikael Daez, Gabby Eigenmann, Andrea Torres
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Vì Đó Là Em

là một bộ phim do Philippin sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng và cực kỳ xinh đẹp là Mikael Daez, Gabby Eigenmann, Andrea Torres…Bộ phim với những diễn viên nổi tiếng nhất Phillipin gây nhiều hứng thú cho người xem. Bộ phimxoay quanh các nhân vật Carlos là một doanh nhân điển trai có thể nói cuộc đời của doanh nhân Carlos này chỉ sống trong sự êm ấm với sự bao bọc của gia đình. Nhưng kể từ khi Carlos gặp cô nàng Cecilla một người con gài trong sáng và cự kỳ xinh đẹp. Từ một cuộc gặp mặt tình cờ nhưng anh chàng carlos đã say mê và có thể bỏ tất cả để có được trái tim của cô nàng Cecilla thảo hiền này.


Nhưng anh mắc phải một sự sắp đặt hôn nhân của gia đình. Gia đình buộc anh phải kết hjo6n với cô nàng Orgy trong một chiến lược phát triển kinh doanh của gia đình. Cuộc đời không như là mơ nếu Cecilli cũng là một tiểu thư đài cát, cành vàng lá ngọc thì Carlos không phải khổ sở như thế nhưng Cecilli chỉ là một cô nàng thảo hiền nghèo khổ, ngây thơ và ngọt ngào. Chính vì thế để đến được với Cecilli thì Carlos phải vượt qua biết bao nhiêu là thử thách của số phận. Liệu tình cảm của Carlos và Cecilli sẽ tiếp tục như thế nào mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.



Xem phim Vì Đó Là Em trọn bộ , phim Vì Đó Là Em tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vì Đó Là Em Vietsub , Phim Vì Đó Là Em Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/vi-do-la-em-sctv6-11367.html#sthash.JT1C8aNi.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét