Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Phim Gái Già Xuất Giá

Gái Già Xuất Giá | ANTV

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: 30 Tập
m phát hành: 2013

Phim Gái Già Xuất Giá

là một bộ phim hài hước của Đài Loan sản xuất. Bộ phim thuộc thể loại tình cảm tâm lý xen lẫn những tình tiết hài hước. Bộ phim chắc chắn sẽ làm cho khán giả thoải mái trong những phút giây giải trí. Tiền Đa Đa là một cô gái tài năng 30 tuổi nhưng chưa kết hôn. Một trường hợp của các cô gái lở thì tài năng. Là một giám cấp cao của một công ty siêu quốc gia lớn tuổi nhưng chưa kết hôn với một người nào. Hứa Phi là một người điển trai xuất thân trong một gia đình danh giá và thành đạt. Hai con người tưởng chừng như không có một chút điểm chung nào.
Nhưng họ đã vô tình gặp nhau và bị xoáy vào một mối tình chị em. Gặp nhau trong một dịp tình cờ thì Hứa Phi đã xin số điện thoại của Tiền Đa Đa. Và họ đã quen nhau trong một sự phản đối của giữa cả hai bên gia đình. Áp lực từ người thân, gia đình và xã hội. Và những bất đồng từ chính bản thân đã ảnh hưởng đến cuộc tình của Tiền Đa Đa và Hứa Phi và muôn vàn khó khăn trắc trở. Khi ra mắt với gia đình của Hứa Phi mẹ của Hứa Phi và Tiền Đa Đa có một cuộc khẩu đấu rất hoành tráng. Bộ phim tình cảm hài hước nhẹ nhàng xoay quanh về vấn đề hôn nhân và gia đình của những người hiện đại. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Gái Già Xuất Giá trọn bộ , phim Gái Già Xuất Giá tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Gái Già Xuất Giá Vietsub , Phim Gái Già Xuất Giá Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/gai-gia-xuat-gia-antv-11368.html#sthash.wTGakSaU.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét