Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Phía Sau Cái Cửa Gỗ

Phía Sau Cái Cửa Gỗ | VTV6

Đạo diễn: Đang Cập Nhập
Diễn viên: Đang Cập Nhập
Thể loại: Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Đang Cập Nhập
Năm phát hành: 2014
phim

Phía Sau Cái Cửa Gỗ

của đạo diễn trẻ Phan Đăng Di. Phim kinh dị là một dòng phim còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Với những những cảnh quay không kém phần hồi hộp và sợ hãi, bộ phim khiến người xem có cảm giác chân thực với những trải nghiệm của nhân vật chính nhờ cách dẫn chuyện thông minh, các tình tiết phim tạo nên sự gây cấn tò mò cho khán giả, góc quay độc đáo, xử lý âm thanh và hóa trang vô cùng chuyên nghiệp. Sẽ mang đến cho các bạn một cái nhìn mới về thể loại phim kinh dị và qua đó tác giả còn muốn gửi gắm những thong điệp mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.
Câu chuyện được mở đầu khi một cậu sinh viên tới ở trọ trong một căn phòng nhỏ. Bà chủ nhà nồng nhiệt đón tiếp cậu và xem câu như một đứa con trong gia đình. Tuy nhiên, ngay đêm đầu tiên, những âm thanh kỳ lạ trên căn gác gỗ tạo ra nhiều điều khó hiểu và ám ảnh đối với cậu. Điều gì đang xảy ra trong căn phòng trọ này? Điều gì đang xảy ra với chính cậu?. Khán giả sẽ có những phút giây hồi hộp cùng hòa mình trong cảm giác sợ hãi của chính nhân vật trong phim. Qua đó, thông điệp của phim mà tác giả muốn gửi tới khán giả là: khi bạn sống với quá nhiều bộ mặt, sẽ có lúc bạn rơi vào bi kịch tẩu hỏa nhập ma”. Để cùng khám phá những điều kỳ lạ, bí ẩn phía sao cái cửa gỗ. Mời các bạn cùng thưởng thức tác phẩm truyện ngăn kinh dị này.

Xem phim Phía Sau Cái Cửa Gỗ trọn bộ, Phía Sau Cái Cửa Gỗ tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Phía Sau Cái Cửa Gỗ Vietsub , Phim Phía Sau Cái Cửa Gỗ Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét