Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Vì Sao Lạc

Vì Sao Lạc | Stodaytv

Đạo diễn:
Diễn viên: Mos, New, New Chaiyapol Pupart, Wannarot Sonthichai, Will,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 60 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Vì Sao Lạc

là bộ phim tâm lý tình cảm do Thái Lan sản xuất. Phim xoay quanh các mối quan hệ tình cảm phức tạp, những câu chuyện tình yêu đầy nhiệt thành, những chuyện tình đan xen chồng chéo tưởng chừng không có điểm kết, những sợi dây tình thân khắc khoải và đầy day dứt…..Thế nhưng trong tác phẩm Vì sao lạc, người xem sẽ một lần thấy được niềm tin về tình yêu luôn là điều kỳ diệu. Cùng với sự góp mặt của hàng loạt sao trẻ nổi tiếng xứ chùa vàng hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giản vô cùng thoải mái và thú vị.
Câu chuyện bắt đầu, khi Pongsakorn tình cờ gặp gỡ Dao là bạn thân của cháu gái và cũng là người yêu của cháu trai mình, trái tim vốn đã đóng băng của anh dường như bị tan chảy bởi sự rong sáng, nét dịu dàng thánh thiện của cô. Thế nhưng thật éo le, khi biết cô là người yêu của cháu mình, Pongsakorn đành im lặng chấp nhận sự trêu ngươi của số phận. Vì cứu Dao, Patiya_cháu của Pongsakorn phải đi du học để tránh sự truy sát của bọn côn đồ. Đó cũng chính là khoảng thời gian trái tim Patiya loạn nhịp trước một cô gái khác, bỏ mặc Dao chơi vơi nơi quê nhà đối mặt với những khó khăn khi cô phát hiện ra thân phận thật sự của mình. Pongsakorn đã thay Patiya đóng vai một người yêu hoàn hảo. Anh sẵn sàng làm người thay thế để Dao luôn tươi cười, anh sẵn sàng nhận lấy phần đắng cay để Dao vẫn tiếp tục tin vào tình yêu. Ngay cả khi Penluck, người tình mới của Patiya xuất hiện với cái thai đang tượng hình, Pongsakorn cũng sẵn lòng gánh lấy trách nhiệm về mình để Dao không đau khổ. Liệu tình yêu cao thượng của anh có được hồi đáp không? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Vì Sao Lạc.

Xem phim Vì Sao Lạc trọn bộ, Vì Sao Lạc. Phim Vì Sao Lạc Vietsub.tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 , Phim Vì Sao Lạc Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét