Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Những Bà Nội Trợ Kiểu Mỹ (phần 4)

Những Bà Nội Trợ Kiểu Mỹ (phần 4) | Desperate Housewives

Đạo diễn:
Diễn viên: Felicity Huffman, Eva Longoria, Jamie Denton, Marcia Cross
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 2 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim Những Bà Nội Trợ Kiểu Mỹ (phần 4) Desperate Housewives là một loạt phim thuộc thể loại hài kịch, drama được sáng lập bởi Marc Cherry và được sản xuất bởi ABC Studios và Cherry Productions. Với các đạo diễn tên tuổi của loạt phim gồm có Marc Cherry, Bob Daily, George W. Perkins, John Pardee, Joey Murphy, David Grossman, Larry Shaw và Sabrina Wind. Loạt phim có sự góp mặt của bốn nữ diễn viên chính xinh đẹp xuyên suốt tất cả các phần: Teri Hatcher trong vai Susan Mayer, Felicity Huffman trong vai Lynette Scavo, Marcia Cross trong vai Bree Van de Kamp và Eva Longoria trong vai Gabrielle Solis. Brenda Strong đóng vai trò người dẫn chuyện với vai bà nội trợ đã khuất Mary Alice Young, xuất hiện trong những cảnh hồi tưởng lại quá khứ và trong các giấc mơ.

Nội dung loạt phim xoay quanh cuộc sống của một nhóm phụ nữ qua cái nhìn của người hàng xóm đã chết của họ tại khu dân cư nằm bên con đường Wisteria Lane thuộc thị trấn giả tưởng Fairview, tiểu bang Eagle. Ấn dưới sự yên bình của một vùng ngoại ô, cuộc sống ở đây vô cùng phức tạp với những người phụ nữ khi họ khám phá ra những bí mật, tội ác và cả những điều không thể lý giải ẩn sau cánh cửa mỗi gia đình. Ở phần 4 là câu chuyện kể về việc gia đình người hàng xóm mới Katherine Mayfair quay trở lại Wisteria Lane sau 12 năm. Cô con gái của Katherine không nhớ gì về việc đã từng sống ở đấy. Lynette chống chọi với căn bệnh ung thư, còn cô dâu mới cưới Gabrielle ngoại tình với người chồng cũ Carlos. Susan và Mike trở thành một đôi lứa hạnh phúc và chuẩn bị có con. Bree mang bầu giả và lên kế hoạch sẽ nuôi đứa con ngoài giá thú của cô con gái như con ruột của mình. Edie tìm cách níu giữ cuộc tình với Carlos. Một cặp gay tên là Lee và Bob chuyển từ Chicago đến Wisteria Lane và sống trong căn nhà trước đó thuộc về Gloria và Alma Hodge, trước đó nữa là Betty Applewhite.

Xem phim Những Bà Nội Trợ Kiểu Mỹ trọn bộ , phim Những Bà Nội Trợ Kiểu Mỹ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13. PhimNhững Bà Nội Trợ Kiểu Mỹ Vietsub , PhimNhững Bà Nội Trợ Kiểu Mỹ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét