Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Người Chồng Tuyệt Vời Thái Lan

Người Chồng Tuyệt Vời Thái Lan | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Ploy Chermarn Boonyasak, Tanawat Wattanaputi, Jui - Warattaya Nilkuha, ...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 13 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Người Chồng Tuyệt Vời Thái Lan

là bộ phim tâm lý tình cảm do Thái Lan sản xuất. Bộ phim là câu chuyện kể về một người phụ nữ gặp nhiều trắc trở trong tình yêu nhưng vẫn kiên cường không chịu khuất phục trước số phận. Phim quy tụ những gương mặt diễn viên điện ảnh tên tuổi của xứ sở chùa vàng cùng với diễn xuất tài năng chuyên nghiệp lột tả được diễn biến nội tâm phức tạp của mỗi nhân vật trong phim mang đến cho khán giả những thước phim ngọt ngào và nhiều cung bậc tình cảm khác nhau.
Nội dung phim xoay quanh kể về một người phụ nữ xinh đẹp, giàu có và tính tình rất kiêu ngạo tên là Karat, nhưng thật ra sâu bên trong Karat đã chịu rất nhiều sự tổn thương. Cô đã qua hai đời chồng hai cuộc hôn nhân không hạnh phúc, đến người chồng thứ ba số phận lại đùa giỡn với cô khi anh ta lại đi ngoại tình với cô bạn thân từ bé của mình. Khi biết chuyện cũng là lúc người chồng này qua đời do một tai nạn giao thông. Trải qua rất nhiều sóng gió, cuối cùng Karat đã tìm thấy một tình yêu chân thành với một người đàn ông tốt, Pisoot. Nhưng một lần nữa, Sai Nampheung đã quay lại phá hoại hạnh phúc của Karat. Chuyện càng căng thẳng hơn khi mẹ của Pisoot cũng không ưa cô con dâu của mình. Liệu hạnh phúc có mĩm cười với Karat ? Karat và Pisoot có thể nắm tay nhau đi đến cuối con đường hạnh phúc được hay không? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Người Chồng Tuyệt Vời

Xem phim Người Chồng Tuyệt Vời Thái Lan trọn bộ , phim Người Chồng Tuyệt Vời Thái Lan tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13. Phim Người Chồng Tuyệt Vời Thái Lan Vietsub , Phim Người Chồng Tuyệt Vời Thái Lan Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét