Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Mối Tình Đau Khổ

Mối Tình Đau Khổ | Trọn Bộ

Đạo diễn: Woravich Phuongarum
Diễn viên: Bocchorinh, Hiradet Wonphupanh, Phcac Sonthacdi,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 23 tập
Năm phát hành: 2013

Mối Tình Đau Khổ

là những câu chuyện đầy nước mắt về một mối tình tan vỡ chia lìa sau suốt 8 năm xa cách giữa hai con người Vic và Aoey. Một cặp đôi được ví như thanh mai trúc mã trong tình yêu, nhưng họ lại không được sống chung bên nhau vì số phận đã an bài, họ đã chịu nhiều đau khổ nhưng vẫn không thể sống được với nhau, từ lúc nhỏ họ sống cùng bên nhau và chơi cùng nhau.trong đẩm lệ khóe mi, giờ đây phải chịu cảnh đau thương vì một người con gái đã mang trên mình một căng bệnh quái ái, cô lặng lẽ từ biệt người mình yêu mà không một lời, biết được điều đó Vic cảm thấy mình như đang cô đơn giữa biển trời xa lạ, anh đau khổ suốt mấy năm liền mà không lúc nào giọt nước mắt rơi cứ chảy quả. Bởi sự chia cách của gia đình mà họ phải gành chịu mọi hậu quả của cuộc đời đang trong giai đoạn tốt đẹp, vì nghĩ cho người yêu cô đả ra đi mà không một lời từ biệt và Vic đang cảm thấy bản thân mình vô dụng không bảo vệ và mang đến cuộc sống hạnh phúc cho người yêu và họ chia cách 8 năm
Bóng người bay vút trong sương đêm, ánh kiếm loá lên dưới trăng sáng vằng vặc, phát thành hàng trăm ánh hào quang kỳ ảo. Lưỡi kiếm được múa trên không trung, cuộn xoáy theo hơi thở của gió ngàn, khiến cho thảm lá rừng dày đặc cùng nhau thức dậy, bốc khỏi mặt đất, cùng với kiếm và người làm thành những điệu vũ cuồng nộ, Anh luôn tìm mọi cách trả thù Aoey nhưng càng làm vậy anh càng đau khổ và anh không thể biết được lý do khi xưa Aoey ra đi là gì để khi biết được anh càng hối hận khi không trân trọng thời gian lúc gặp lại nhau. Chúng đi đến đâu, những tiếng khóc ai oán, lầm than, những oan hồn vất vưởng lại đi theo lên đến đó.

Xem phim Mối Tình Đau Khổ trọn bộ , phim Mối Tình Đau Khổ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vết Dầu Loang Vietsub , Phim Mối Tình Đau Khổ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét